Quảng cáo

Quá đỗi ngưỡng mộ, Messi bất ngờ được đối thủ làm điều đặc biệt

Thứ tư, 29/03/2023 21:26 PM (GMT+7)

Lionel Messi bất ngờ được đối thủ "săn đón" sau trận giao hữu của Argentina với Curacao vào sáng ngày 29/3 (theo giờ Việt Nam).

Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni có trận đấu thứ 2 kể từ sau trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Pháp. Đối thủ lần này của đội bóng xứ Tango chính là một Curacao đến từ vùng Caribe.

Không có gì bất ngờ khi Argentina dễ dàng đánh bại đối phương với tỉ số đậm đà 7-0. Trong đó, Messi đã lập một cú hat-trick chỉ trong vòng 17 phút. Anh đã ghi các bàn thắng thứ 100, 101 và 102 cho La Albiceleste.

Điều đặc biệt ở đây là trước trận đấu, các cầu thủ Curacao đã cầu xin Messi tặng áo đấu cho TẤT CẢ 23 thành viên trong đội. Một người thậm chí còn nói đùa rằng họ có thể sẽ đánh nhau nếu chỉ có một người nhận được chiếc áo của M10. Cuối cùng, thủ môn Eloy Room của Curacao là người may mắn nhận chiếc áo đấu của Messi.

Quá đỗi ngưỡng mộ, Messi bất ngờ được đối thủ làm điều đặc biệt 263972
Thủ thành Eloy Room là người may mắn nhất có được áo của Messi. Ảnh: Instagram

Cầu thủ đang chơi ở giải MLS cho Columbus Crew, rời sân với nụ cười rạng rỡ trên môi mặc dù bị chính siêu sao sinh năm 1987 nã vào lưới 3 bàn. Sau trận đấu, Room đã được kênh TyC Sports của Argentina phỏng vấn và không giấu được sự phấn khích.

Anh nói: "Chiếc áo đấu của Messi nó thực sự đặc biệt, thật không thể tin được, một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Mọi người trong đội đều là fan của Messi. Bây giờ tôi đã đối đầu với anh ấy."

Ngoài ra, Room cũng tiết lộ rằng nhà vô địch World Cup đã khen ngợi anh trong suốt trận đấu về một số pha cứu thua xuất sắc mà bản thân đã thực hiện. Thủ môn của Curacao nói thêm: "Đó là một trận đấu khó khăn, anh ấy đã ghi một số bàn thắng vào lưới tôi nhưng tôi cũng cản phá được một số cú sút tốt của anh ấy. Sau đó Messi nói với tôi rằng tôi đã có một số pha cứu thua xuất sắc nên điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc đời tôi."

Ngoài 3 bàn thắng của Messi, Enzo Fernandez, Angel Di Maria, Nicolas Gonzalez và Gonzalo Montiel là những cái tên khác đã ghi tên mình trên bảng điểm.

Lionel Messi lập hat-trick vào lưới Curacao (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT