Quảng cáo

Messi hồi xuân, Argentina hủy diệt đối thủ của ĐT Việt Nam bằng tỉ số không tưởng

Thứ tư, 29/03/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 29/3 (theo giờ Viêt Nam), Argentina đã có trận đấu thứ 2 kể từ sau kỳ World Cup 2022 thành công rực rỡ tại Qatar.

Lionel Messi và các đồng đội đã có trận đấu thứ 2 kể từ sau trận chung kết World Cup 2022 lịch sử với ĐT Pháp. Đối thủ của Những vũ công Tango lần này chính là Curacao - đội bóng đã từng chạm trán với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Bất chấp việc chỉ là một trận đấu giao hữu, HLV Lionel Scaloni vẫn bố trí một đội hình xuất phát cực kỳ chất lượng với bộ ba Lionel Messi, Lautaro Martínez và Nicolás González ở trên hàng công. 

Đẳng cấp chênh lệch cùng lợi thê sân nhà, Argentina chỉ mất 20 phút để có bàn mở tỷ số. Người điền tên lên bảng điện tử không ai khác ngoài Lionel Messi. Đây là bàn thắng thứ 100 của anh cho đội tuyển. Ba phút sau, sau sai lầm của hàng thủ Curacao, González bật cao đánh đầu tung lưới đội bóng áo đen.

Phút 30, bằng một pha phối hợp uyển chuyển trong vòng cấm đôi phương, Messi cứa lòng về góc xa và dễ dàng nâng tỷ số lên thành 3-0. Chưa dừng lại ở đó, Enzo Fernández và Messi liên tục ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại hiệp một với tỷ số 5-0 đầy tưng bừng.

downloaderla-6424175f3fcb4-1680086921.jpg
Messi rực sáng với 1 cú hat-trick vào lưới Curacao. Ảnh: GETTY

Sau giờ nghỉ, đội quân La Albiceleste thi đấu chậm rãi hơn, nhưng vẫn chủ động cầm bóng và làm chủ hoàn toàn thế trận. Mãi đến phút thứ 76, Di Maria mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 6-0 trên chấm phạt đền. Đặc biệt, Messi đã chủ động nhượng quả penalty này cho người đồng đội. Phút 87, Gonzalo Montiel ấn định tỷ số 7-0 cho trận giao hữu khi đệm lòng tung lưới thủ thành Eloy Room sau cú căng ngang như đặt của Dybala. 

Chung cuộc, nhà vô địch thế giới giành chiến thắng đậm đàm 7-0 trước Curacao, qua đó giúp cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Argentina sống dài trong những ngày tháng hạnh phúc. 

Messi phản ứng về khuôn viên thể thao ở Argentina mang tên anh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo