Quảng cáo

Messi chọn xong bến đỗ, sẵn sàng làm một điều cao cả để gia nhập đội bóng vĩ đại

Thứ tư, 29/03/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẵn sàng làm một điều không ai có thể ngờ tới chỉ để có thể gia nhập bến đỗ 'trong mơ' của mình.

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo thân Barcelona, Gerard Romero, Lionel Messi sẵn sàng giảm lương để quay trở về với 'Gã khổng lồ xứ Catalan'. Được biết, siêu sao người Argentina sẽ điều chỉnh mức lương sao cho phù hợp với tình hình tài chính của Barca hiện nay.

Tương lai của Messi đang là vấn đề được quan tâm bậc nhất hiện nay khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Những động thái gia hạn của đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chưa có bất kỳ một động thái tích cực. 

Nhận thấy được điều này, Barcelona đang tìm cách để có thể đưa 'báu vật' một thời của mình trở lại Nou Camp. Để có thể làm được điều này, Barca vẫn phải tuân thủ những hạn chế về tình hình tài chính của họ.

gggggggggg-1680085448.jpg
Dòng thông báo của nhà báo Gerard Romero. Ảnh: Chụp màn hình Twitter

Trong quá khứ, vào mùa Hè 2021, Lionel Messi đã buộc phải nói lời chia tay Barcelona trong nước mắt vì những vấn đề tài chính của CLB thời điểm đó. Cụ thể, quỹ lương của cả đội Barca đã vượt quá giới hạn lương mà Ban tổ chức La Liga đặt ra, và họ đành ngậm ngùi để ngôi sao số 1 ra đi trong cay đắng.

Barcelona hiện đã tạm thời vượt qua những khó khăn khi thực hiện một loạt đòn bẩy tài chính. Đội chủ sân Nou Camp rất muốn đưa Messi về khi El Pulga vẫn đang thể hiện được đẳng cấp của mình tại PSG. Bên cạnh đó, Barca hiện đang được dẫn dắt bởi Xavi Hernandez - một đồng đội cũ và cũng là đối tác cực kỳ ăn ý với Messi, góp công lớn tạo nên một giai đoạn thành công cực đại của Barcelona giai đoạn 2009-2011.

Messi đã trải qua một năm 2022 cực kỳ thành công. Chủ nhân của 7 quả bóng vàng đã lấy lại phong độ đẳng cấp tại PSG. Tại cấp độ đội tuyển quốc gia, chân sút 35 tuổi đã lên ngôi vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina sau rất nhiều năm chờ đợi.

Bên cạnh Barcelona, hai CLB Inter Miami (Mỹ) và Inter Milan (Italia) cũng được cho là muốn có được sự phục vụ của Lionel Messi vào mùa hè tới.

Messi nâng cao chức vô địch World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT