Quảng cáo

Xong! Vụ Mourinho về làm HLV PSG thay Galtier đã ngã ngũ

Thứ tư, 29/03/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Được liên hệ chuyển tới dẫn dắt PSG thay HLV Galtier, "Người đặc biệt" Jose Mourinho mới đây đã sớm có quyết định cho tương lai.

Thời gian gần đây, khắp các mặt báo Pháp đều xuất hiện thông tin vị trí của HLV Galtier tại PSG đang bị đe dọa nghiêm trọng. Dù mới được bổ nhiệm hồi đầu mùa nhưng ông đang đứng trước nguy cơ bị sa thải vào hè này.

Lý do đến từ việc PSG bị loại từ vòng 16 đội Champions League đồng thời để thua kình địch Marseille ở Cúp Quốc gia Pháp. Bên cạnh đó, 7 thất bại kể từ đầu năm càng khiến BLĐ mất niềm tin vào chiến lược gia 56 tuổi.

psg-galtier-1680080284.jpg
HLV Galtier nhiều khả năng sẽ bị PSG sa thải vào cuối mùa

PSG được cho là đã có một danh sách những người thay thế tiềm năng cho ông Galtier bao gồm Zinedine Zidane, Roberto Mancini, Antonio Conte, Thiago Motta và thậm chí cả Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha từ lâu đã được liên hệ với PSG kể từ khi QSI tiếp quản quyền sở hữu CLB.

"Người đặc biệt" hiện vẫn còn 1 năm hợp đồng với AS Roma. Trong bối cảnh những tin đồn về khả năng ông ra đi vào hè này đã làm dậy sóng báo chí ở cả Ý và Pháp những tuần gần đây, Jose Mourinho mới đây đã đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, cựu HLV của Real Madrid và MU đã lựa chọn tôn trọng hợp đồng với AS Roma. Điều đó có nghĩa ông đã từ chối cơ hội dẫn dắt PSG để ở lại thủ đô nước Ý thêm ít nhất một năm nữa. Quyết định được đưa ra ngay trước khi CLB bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng Ba.

psg-mourinho-1680080398.jpg
Jose Mourinho từ chối cơ hội dẫn dắt PSG để tiếp tục gắn bó với AS Roma theo hợp đồng tới hè 2024

Lúc này, Roma đang đứng thứ 5 tại Serie A và chỉ kém top 4 đúng 1 điểm trong khi giải còn 11 vòng nữa. Do đó, Mourinho hiện chỉ tập trung vào mục tiêu giúp 'đội bóng áo bã trầu' đoạt vé dự Champions League vào cuối mùa.

Như vậy, giới lãnh đạo của PSG sẽ một lần nữa lỡ hẹn với Mourinho và cần phải có phương án khác để thay thế Christophe Galtier. Với việc Thomas Tuchel vừa ký hợp đồng với Bayern Munich, Zinedine Zidane sẽ là ưu tiên hàng đầu của các ông chủ Qatar vào hè này.

Mbappe trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT