Quảng cáo

Son Heung-min làm điều 'ít người làm' với HLV Conte

Thứ tư, 29/03/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Không nhiều cầu thủ Tottenham lên tiếng về việc đội bóng chia tay HLV Antonio Conte. Son Heung-min mới đây đã công khai bày tỏ sự ủng hộ với ông thầy người Italia.

Phong độ bất ổn của Tottenham ở mùa giải năm nay đã khiến cho chiếc ghế của HLV Conte lung lay dữ dội. Sau trận hòa 3-3 với Southampton, vị chiến lược gia người Italia đã công khai chỉ trích tinh thần thi đấu của các học trò. Ông chỉ trích cách làm bóng đá của ban lãnh đạo Spurs và hành động này chẳng khác nào giọt nước tràn ly. Conte bị sa thải ngay khi mùa giải tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG.

Theo các nguồn tin thân cận, một số cầu thủ của Tottenham đã công khai phản đối ông thầy người Italia. Họ không muốn thấy Conte xuất hiện trong phòng thay đồ thêm một lần nào nữa. Sau chia tay, không nhiều thành viên của Spurs lên tiếng về sự việc này.

Son Heung-min là số ít cầu thủ của Tottenham công khai ủng hộ Conte. Anh nói: “Là một cầu thủ, tôi thực sự xin lỗi. Conte là một HLV đẳng cấp thế giới và chúng tôi đã có một hành trình tuyệt vời cùng nhau. Đáng lẽ tôi phải chơi tốt hơn. Tôi cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm về sự ra đi của ông ấy. Tôi đã không giúp ích được nhiều cho CLB. Tôi biết ơn những gì Conte đã làm. Tôi sẽ theo dõi và ủng hộ ông ấy”.

son
Son Heung-min đã sa sút rõ rệt ở mùa giải này (Nguồn: Internet)

Dưới triều đại của Conte, Son Heung-min vẫn là một nhân tố quan trọng hàng đầu trong đội hình của Tottenham. Mùa giải 2021/2022, anh ghi 23 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và cùng với Mohamed Salah chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng của giải đấu. Mùa này, hiệu suất nổ súng của chân sút người Hàn Quốc đã giảm đi nhiều. Sau tổng cộng 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Spurs, anh mới chỉ ghi được 10 bàn và góp 4 kiến tạo.

Về phía Conte, Tottenham là CLB duy nhất ông dẫn dắt mà không giành được bất cứ danh hiệu nào kể từ năm 2011 đến nay. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1969 đã vô địch Serie A cùng Juventus rồi Inter. Đến Chelsea, ông cũng giúp đội bóng này lên đỉnh Ngoại hạng Anh và giành thêm 1 FA Cup.

Tottenham hiện tại vẫn đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ chỉ hơn đội đứng ngay sau là Newcastle vỏn vẹn 2 điểm và chơi nhiều hơn 2 trận. Spurs sẽ có chuyến hành quân đến sân của Everton vào ngày 4/4.

Conte chia sẻ về Son Heung-min (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo