Quảng cáo

Trước khi rời Bayern, Nagelsmann thậm chí bị học trò làm điều vô lễ

Thứ tư, 29/03/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những lý do khiến Julian Nagelsmann bị Bayern sa thải là ông không thể làm chủ phòng thay đồ. Vị chiến lược gia người Đức thậm chí từng suýt bị Sadio Mane tấn công.

Quyết định sa thải Nagelsmann của ban lãnh đạo Bayern được đưa ra rất chóng vánh và khiến nhiều người bất ngờ. Hùm xám mùa này vẫn đang cạnh tranh ngôi đầu Bundesliga và giành quyền vào chơi ở tứ kết cúp C1 châu Âu. Nguyên nhân sâu xa ở sự việc này được cho là bởi vị chiến lược gia người Đức đã không thể làm chủ phòng thay đồ và mâu thuẫn với một số nhân vật có tiếng nói trong đội.

Các quyết định của thuyền trưởng sinh năm 1987 cũng không nhận được sự tôn trọng của một số cầu thủ. Theo một số nguồn tin, Sadio Mane thậm chí đã tỏ ra vô cùng tức giận và hùng hổ đối mặt với Nagelsmann ngay trước mắt các đồng đội trong phòng thay đồ. HLV người Đức đã tỏ ra sợ hãi nhưng rất may mọi thứ không đi xa hơn.

Sự việc kể trên diễn ra sau trận thắng 2-0 của Bayern trước PSG ở lượt về vòng 16 đội cúp C1 châu Âu. Nagelsmann để Mane trên ghế dự bị ở trận đó và chỉ tung cầu thủ này vào sân ở phút 82 thay cho Jamal Musiala. Tiền đạo người Senegal tức giận bởi anh hoàn toàn khỏe mạnh nhưng không được trao cơ hội.

Trước khi rời Bayern, Nagelsmann thậm chí bị học trò 'dọa đánh' 263143
Mane nằm trong nhóm cầu thủ chống lại Nagelsmann (Nguồn: Internet)

Theo các báo cáo, Mane chính là một thành viên trong nhóm chống lại Nagelsmann ở Bayern. Nhóm này còn có: Serge Gnabry, Leroy Sane, Jamal Musiala, Joao Cancelo, Manuel Neuer và Sven Ulreich. Chỉ Leon Goretzka và Joshua Kimnich là công khai ủng hộ cựu thuyền trưởng của Leipzig.

Khi Nagelsmann bị sa thải, Kimmich chia sẻ: “Sẽ là dối trá nếu tôi nói sự việc này không có ảnh hưởng gì đến mình. Nó thực sự khó khăn. Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với Julian. Tôi thậm chí ở gần anh ấy nhiều hơn gia đình. Thật là một cú sốc”.

Trong thời gian dẫn dắt Bayern, Nagelsmann bị đánh giá là hạn chế trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Cách chơi của Hùm xám cũng trở nên kém bùng nổ, thiếu kiểm soát hơn. Cùng với đội chủ sân Allianz, chiến lược gia sinh năm 1987 đã vô địch Bundesliga mùa giải 2021/2022 và giành 2 Siêu cúp Đức. Hiện tại, nhiều tin đồn cho rằng ông có thể sẽ trở thành HLV của Tottenham.

Mane điều trị chấn thương ở Bayern (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT