Quảng cáo

Thực hư việc 'cừu đen' tại Bayern Munich khiến Nagelsmann phải ra đi

Thứ hai, 27/03/2023 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Nagelsmann ra đi, những người trong nội bộ Bayern Munich đã tiết lộ câu chuyện trong phòng thay đồ trong suốt mùa giải năm nay. Việc thực sự có 'cừu đen' tại Hùm Xám hay không cũng đã được làm rõ.

HLV Nagelsmann đã bị sa thải bởi Bayern Munich vài ngày trước ngay trong đợt tập trung ĐTQG. 1 thông tin rất bất ngờ với toàn khán giả trên thế giới khi nó được diễn ra ngay trong mùa giải, nhất là khi trước mắt Bayern Munich là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm và có thể quyết định cả mùa giải.

Ngay sau khi quyết định sa thải Nagelsmann được đưa ra, những tờ báo Đức đã liên tiếp đặt nghi vấn liệu vị HLV trẻ tuổi này có bị "đâm sau lưng" bởi các học trò hay không. Những thông tin lục đục nội bộ đã xuất hiện từ trận thua Villarreal mùa giải năm ngoái và nó tiếp tục được dấy lên khi Hùm Xám đang có phong độ không tốt.

Thực hư viêc 'cừu đen' tại Bayern Munich khiến Nagelsmann phải ra đi 262423
Nhiều nguồn tin cho rằng Nagelsmann đã bị đâm sau lưng bởi các học trò

Dù vậy ở những phát biểu mới nhất từ các cầu thủ Bayern Munich, họ khẳng định không có bất cứ con "cừu đen" nào trong phòng thay đồ của CLB từ trước tới nay. Joshua Kimmich lên tiếng:

"Nagelsmann không hề đánh mất phong độ. Nguyên nhân đến từ việc chúng tôi thi đấu không tốt và không thắng đủ số trận như kỳ vọng. Trong 10 trận gần nhất, chúng tôi chỉ thắng 5. Nhưng tôi có thể khẳng định không có bất kỳ vấn đề gì trong mối quan hệ giữa chúng tôi và Nagelsmann."

"Trong nội bộ không có bất cứ mâu thuẫn nào khiến chúng tôi không hài lòng. Tất cả đều ngạc nhiên về thông tin Nagelsmann bị sa thải".

Thực hư viêc 'cừu đen' tại Bayern Munich khiến Nagelsmann phải ra đi 262424
Kimmich đã lên tiếng đính chính thông tin có "cừu đen" tại Bayern Munich

Ngoài Kimmich, Leon Goretzka cũng đã phải lên tiếng đính chính tin đồn không tốt về CLB: "Tôi sẽ trở thành kẻ ngốc nếu để mâu thuẫn diễn ra với tôi và HLV. Tôi không có bất cứ mâu thuẫn nào với Nagelsmann và tất cả các cầu thủ khác cũng vậy".

"Tôi có mối quan hệ rất thân tình với Nagelsmann. Tôi gặp ông ấy còn nhiều hơn gặp gia đình mình. Chúng tôi thực sự sốc khi biết thông tin này."

Thực hư viêc 'cừu đen' tại Bayern Munich khiến Nagelsmann phải ra đi 262425
Sau Kimmich thì Goretzka cũng đã lên tiếng trước tin đồn không hay về CLB

Với những phát biểu của Kimmich cùng Goretzka, có thể khẳng định không có bất cứ "cừu đen" nào "đâm sau lưng" Nagelsmann tại Bayern Munich. Có lẽ nguyên nhân chính  khiến Nagelsmann phải ra đi là vì phong độ bất ổn gần đây của Hùm Xám ngay trong giai đoạn cực kỳ quan trọng này.

Buổi họp báo cuối cùng của Nagelsmann tại Bayern Munich
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT