Quảng cáo

Thành tích ấn tượng tại C1, Inter Milan chiêu mộ bộ đôi 'sát thủ' Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/03/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích ấn tượng tại Champions League mùa giải năm nay, Inter Milan hứa hẹn sẽ có 1 mùa hè bận rộn hơn và họ đã nhắm tới những cái tên trên hàng công để thay thế cho Lukaku và Dzeko.

Inter Milan tính đến thời điểm hiện tại đang có thành tích không hề tệ. Họ đang xếp thứ 3 tại Serie A và nắm chút lợi thế trong cuộc đua top 4 và đã có mặt tại tứ kết Champions League sau 12 năm chờ đợi. Chỉ cần kết thúc mùa giải trong top 4 tại Serie A thì đây là 1 mùa giải hoàn hảo của Nerazzurri.

Sau khi kết thúc mùa giải năm nay, Inter Milan sẽ đối mặt với nhiều biến động về nhân sự. Dự kiến sẽ có khoảng 7-8 cái tên sẽ phải rời Giuseppe Meazza do những vấn đề khác nhau và đội bóng áo xanh đen buộc phải có những sự bổ sung trên TTCN.

Với việc lọt vào tứ kết Champions League, Inter Milan sẽ có ít nhất 40 triệu Euro để đi chợ ở mùa hè tới. Hàng công vẫn là vị trí được BLĐ quan tâm nhiều nhất khi Lukaku sẽ trở về Chelsea vào cuối mùa giải, trong khi Edin Dzeko đã quá già để cày ải suốt 1 mùa giải. Chính vì vậy, Inter Milan đã nhắm tới 2 cái tên để song hành cùng Lautaro Martinez.

Đó chính là bộ đôi tiền đạo đang chơi tại Ngoại hạng Anh: Firmino và Aubameyang. Cả 2 cái tên này sẽ phải rời Liverpool, Chelsea khi mùa giải kết thúc và họ đang tìm kiếm bến đỗ mới tại châu Âu. Inter Milan cũng là điểm đến lý tưởng cho 2 tiền đạo này.

Thành tích ấn tượng tại C1, Inter Milan chiêu mộ bộ đôi 'sát thủ' Ngoại hạng Anh 262163
Firmino cùng Aubameyang là những mục tiêu hàng đầu của Inter Milan hè tới để thay thế cho Lukaku và Dzeko

Đây đều là 2 thương vụ sẽ không tốn quá nhiều tiền của Inter Milan khi cả Firmino và Aubameyang đều đang nhận mức lương vừa phải với con số 90.000 và 110.000 bảng/tuần. 2 cái tên này sẽ hoàn toàn phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Inter Milan trong những năm trước đây.

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cả Firmino và Aubameyang vẫn được đánh giá là rất hữu dụng với Inter Milan khi bóng đá Italia không có nhiều sự khắc nghiệt như bóng đá Anh. Sở hữu 2 tiền đạo này, đội bóng áo xanh đen hoàn toàn có thể đua vô địch ở mùa giải tới đồng thời chinh chiến tại Champions League.

Thành tích ấn tượng tại C1, Inter Milan chiêu mộ bộ đôi 'sát thủ' Ngoại hạng Anh 262165
Cả Firmino cùng Aubameyang vẫn có thể chơi tốt tại môi trường bóng đá Ý

Về phía Firmino và Aubameyang, họ cũng rất muốn tới bóng đá Italia trong những năm cuối của sự nghiệp. Vị trí tiền đạo trong sơ đồ 3-5-2 mà Simeone Inzaghi đang áp dụng là sở trường của 2 cái tên này và đây hoàn toàn là 1 bến đỗ lý tưởng cho bộ đôi "sát thủ" Ngoại hạng Anh ngày nào ở mùa giải tới.

Những khoảnh khắc đầu tiên của Firmino tại Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT