Quảng cáo

Inter muốn tạo bom tấn với Di Maria

Thứ hai, 27/02/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ lớn của bóng đá Châu Âu vào mùa hè này. Cái tên mới nhất được chủ tịch David Beckham đưa vào tầm ngắm là ngôi sao đang có phong độ rất cao của Juventus, Angel Di Maria.

Mới đây, các báo cáo của Ý cho biết, tiền vệ 35 tuổi của Juventus hiện đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mĩ (MLS). Khi hợp đồng của cựu sao PSG sẽ đáo hạn với Juve vào mùa hè này, với việc có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Đồng chủ tịch của CLB là David Beckham rất muốn mang anh về và thậm chí CLB này còn quyết tâm tạo bom tấn với những cái tên có số má khác như Sergio Busquets hoặc thậm chí là Lionel Messi.

Phát biểu vào đầu tuần này, HLV của Inter Miami là Phil Nevile cho biết: “Tôi sẽ không phủ nhận đồn đoán rằng chúng tôi quan tâm đến Lionel Messi và Sergio Busquets. Chúng tôi muốn mang những cầu thủ giỏi nhất thế giới đến câu lạc bộ bóng đá này.”

Inter muốn tạo bom tấn với Dimaria 252693
Đại gia của MLS đang muốn tạo nhưng bom tấn trên TTCN Hè này và Di Maria được đưa vào tầm ngắm.

Cần nhớ rằng ở mùa hè vừa rồi, Inter Miami đã rất khao khát ký hợp đồng với 1 trong 2 cái tên Ronaldo hoặc Messi nhưng điều đó đã không thành công do Al Nassr tỏ ra vượt trội hơn trong vấn đề tài chính, khiến Beckham không thể chèo kéo được CR7 còn Messi thì vẫn muốn chinh phục những đỉnh cao mới cùng PSG.

Tuy nhiên với những trường hợp như Sergio Busquet hay đặc biệt là Angel Di Maria thì hoàn toàn có cơ sở để khi Juve đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính và phải nhận những án phạt bất lợi từ Liên Đoàn bóng đá Ý. Di Maria thì đang có phong độ cao và việc phải ký hợp đồng gia hạn 1 năm 1 với bà đầm già không phải điều quá lý tưởng đối với cựu sao PSG. Ngoài Juve ra thì đối thủ trong thương vụ này của đội bóng MLS sẽ đến từ các CLB tại quê nhà Argentina khi không ít lần Di Maria bày tỏ ý định về quê nhà chơi bóng.

Inter muốn tạo bom tấn với Dimaria 252694
Chủ tịch David Beckham đang rất khao khát những cái tên đẳng cấp sẽ cập bến với Inter Miami để làm tăng hình ảnh cho đội bóng.

Nhà ĐKVĐ thế giới đang có phong độ rất cao thời gian gần đây, anh vừa ghi cú hattrick siêu hạng ngay trên sân khách trước Nantes để đưa Bà đầm già góp mặt ở vòng 16 đội và với việc một chân sút đồng hương khác đã từng có quãng thời gian chơi bóng ở Inter Miami là Gonzalo Higuain, rất có thể đây sẽ là động lực để Chủ tịch Beckham thuyết phục được anh về đầu quân vào hè này.

Juventus nhận cáo buộc gây rúng động, nguy cơ bị trừ thêm 20 điểm

Chính thức ngã ngũ vụ Pogba bị Juevntus chấm dứt hợp đồng

Bàn thắng đầu tiên của Di Maria cho Juventus. 
Author Thethao247.vn Việt Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT