Quảng cáo

Dính 'đại án' treo lơ lửng, PSG sẽ trả giá cực đắt nếu giữ Messi ở lại?

Thứ năm, 30/03/2023 21:09 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ PSG đang cân nhắc sẽ không gia hạn hợp đồng với Messi và để anh ra đi tự do vào mùa hè tới bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.

Theo những báo cáo từ nước Pháp, đội bóng Paris Saint-Germain đang cân nhắc sẽ để Lionel Messi ra đi tự do vào mùa hè tới, bất chấp việc trước đó đã có nhiều thông tin nổ ra về việc đôi bên đang ngồi vào bàn đàm phán cho một bản hợp đồng mới. Tháng 6 năm 2023 sẽ là thời điểm mà giao kèo cũ giữa El Pulga và đội bóng nước Pháp đi tới hồi kết và cho tới nay, những hoạt động gia hạn vẫn chưa được hoàn thành.

Dù vậy, một "bản án" đang treo lơ lửng trên đầu BLĐ PSG bởi đó là lệnh công bằng tài chính. Đây là điều luật đã khiến họ bị phạt gần 9 triệu bảng và vẫn còn một "khoản phạt" lơ lửng với số tiền lên tới gần 54 triệu bảng nếu PSG không tuân thủ nghiêm ngặt các điều luật này trong tương lai. Chính vì thế, bộ sậu của đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang cân nhắc tới việc cắt giảm chi phí thanh toán lương thưởng cho các cầu thủ.

 Messi có thể sẽ ra đi tự do. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Messi đang được trả mức đãi ngộ lên tới 740.000 bảng/tuần và nếu như hai bên không thể đi tới một bản giao kèo mới cùng việc giảm lương, đội bóng nước Pháp có thể sẽ phải chia tay El Pulga dù Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vẫn nói rằng ông muốn giữ chân không chỉ Messi mà còn là Mbappe. Tuy nhiên, mức độ ưu tiên rõ ràng đã có sự khác biệt bởi tiền đạo người Pháp trẻ hơn và có tiềm năng rất lớn trong tương lai.

Đối với các thế lực đang "dòm ngó" tương lai của Messi tại Parc des Princes, CLB từ Ả Rập là Al-Hilal được cho là đã liên hệ với cha của Messi và đề nghị mức lượng cực khủng cho siêu sao người Argentina. Thậm chí, nó còn cao hơn nhiều so với mức đãi ngộ mà Ronaldo được nhận tại Al-Nassr.

Dù vậy, một thông tin nữa đó chính là việc Messi hay công thần khác của đội là Ramos nếu ra đi trong mùa hè tới, HLV Galtier sẽ có thêm ngân sách để phục vụ cho việc chuyển nhượng bởi chắc chắn nó đã được giải phóng đi khá nhiều nếu chỉ nhìn vào mức lương tuần mà El Pulga đang được hưởng tại nơi này.

Cú Hattrick của Messi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT