Quảng cáo

Real Madrid đổi chiến lược chiêu mộ Mbappe từ PSG

Thứ năm, 30/03/2023 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện tình dang dở giữa Real Madrid và Kylian Mbappe dường như chưa kết thúc nhưng lại đang diễn biến theo một chiều hướng rất khác.

Sau thương vụ lật kèo lịch sử diễn ra vào năm ngoái, câu chuyện giữa Real Madrid và Kylian Mbappe dường như chưa hề chấm dứt. Theo cập nhật mới từ báo chí Tây Ban Nha, cánh cửa gia nhập sân Bernabeu vẫn luôn rộng mở với tuyển thủ Pháp nhưng với vài điều kiện đặc biệt.

kylian-1680172700.jpeg
Mbappe vẫn còn cửa gia nhập Real Madrid nhưng con đường sẽ không hề dễ dàng

Theo tờ AS, Real Madrid không phản đối việc chiêu mộ Mbappe nhưng sẽ không bao giờ chủ động mở đàm phán với PSG thêm một lần nào nữa. Do đó, nếu muốn khoác áo Los Blancos, thủ quân ĐT Pháp phải tự gây áp lực đòi ra đi, qua đó chứng tỏ thiện chí mới mong lấy lại được niềm tin của Real.

Trong khi đó tờ Marca đưa tin, Real Madrid hiện không có bất kỳ liên hệ nào với Mbappe ở thời điểm hiện tại, kể cả ở phía hậu trường. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí còn không có ý định mua một bom tấn nào trong hè 2023.

Chiến lược của họ được cho là dể dành nguồn lực cho một phiên chợ bùng nổ vào hè 2024. Với mục tiêu hàng đầu là Erling Haaland từ Man City. Trong khi đó, Real Madrid chỉ muốn đón Mbappe về theo dạng tự do.

mbappe-real-madrid-perez-1680172586.jpeg
Real Madrid chỉ muốn chiêu mộ Mbappe miễn phí vào năm 2024

Do đó, kể cả trong trường hợp PSG đồng ý bán Mbappe vào hè này thì Real Madrid cũng sẽ không xuống tiền. Do đó, khả năng thương vụ này sẽ chỉ được tái khởi động vào hè năm sau.

Về phía PSG, họ vẫn hoạch định Mbappe sẽ là trung tâm của mọi dự án thể thao trong tương lai. Giới chủ Qatar thậm chí sẵn sàng để Lionel Messi hoặc Neymar ra đi nhưng bằng mọi giá không bán tuyển thủ Pháp.

Hậu trường chiến thắng của ĐT Pháp trước Hà Lan trong ngày Mbappe lần đầu đeo băng đội trưởng (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT