Quảng cáo

Chấm dứt mọi đồn đoán, thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid đã ngã ngũ

Thứ tư, 29/03/2023 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Phi vụ thế kỷ tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Real Madrid mua Mbappe đã đi tới hồi kết.

Theo nguồn tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid đã quyết định sẽ không thực hiện bất kỳ bản hợp đồng quan trọng nào tại kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Quyết định này được đưa ra bất chấp sự quan tâm kéo dài của câu lạc bộ trong việc có được siêu sao hàng đầu thế giới Kylian Mbappe.

Chân sút người Pháp từ lâu đã là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của 'Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha'. Ở phiên chợ Hè 2022, Real Madrid tưởng chừng như đã rất gần với việc có được Mbappe với giá 180 triệu euro, tuy nhiên cuối cùng anh đã quyết định ký một bản hợp đồng mới với Paris Saint Germain có thời hạn tới năm 2025.

Dù thất bại trong việc có được chữ ký của vua phá lưới World Cup 2022, nhưng Real Madrid vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn 'con mồi' của mình. 'Kền kền trắng' vẫn luôn theo dõi mọi động thái của Mbappe với PSG, đặc biệt là trong bối cảnh tiền đạo này được cho là không cam kết về tương lai của mình tại PSG. Vào tháng 11 năm ngoái, Mbappe nói rằng trọng tâm của anh ấy là giành chức vô địch World Cup lần thứ hai với Pháp. Ngoài ra, anh không chắc chắn một điều gì khác.

1-1538-1680093930.jpg
Real sẽ chưa mua Mbappe vào mùa hè này. ẢNH: INTERNET

Tuy vậy, rất có thể những người hâm mộ Real sẽ chưa thể được chứng kiến Mbappe chơi bóng tại sân vận động Bernanbeu trong tương lai gần. Đội bóng từng 13 lần vô địch Champions League đã đầu tư mạnh tay vào những bản hợp đồng bom tấn như Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga trong các kỳ chuyển nhượng gần đây và chưa muốn tiếp tục vung tiền vào mùa hè 2023 tới.

Tương lai của Mbappe là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong vài năm nay. Nhiều CLB hàng đầu châu Âu bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, tiền đạo này đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với PSG vào tháng 5 năm ngoái, mặc dù năm cuối cùng của thỏa thuận là một phần gia hạn tùy chọn từ phía anh. Mặc dù đã bước vào 12 tháng cuối cùng của các điều khoản tạm thời trong hợp đồng hiện tại, nhưng Mbappe cũng khó có thể thúc đẩy việc ra đi vào mùa hè này.

Mbappe trở thành đội trưởng ĐT Pháp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo