Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/3: Xong vụ Messi, Haaland ký hợp đồng 'siêu kinh khủng'?

Thứ tư, 29/03/2023 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn uy tín chốt tương lai Messi hay Haaland có thể ký hợp đồng siêu khủng... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/3

Barca là ưu tiên số 1 của Messi

Theo nhà báo nổi tiếng Gerard Romero, Lionel Messi muốn quay trở lại Barcelona thi đấu và kết thúc sự nghiệp tại đây. Siêu sao sinh năm 1987 đã yêu cầu cha ruột của mình liên hệ với những người đứng đầu tại đội bóng chủ sân Camp Nou và các cuộc gặp mặt sẽ được diễn ra trong vài ngày nữa. 

Tuy nhiên, nếu trở lại khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan, mức lương của Leo nhận được chắc chắn sẽ thấp hơn tại PSG do luật công bằng tài chính cực kỳ gắt gao tại La Liga.

messi1-15992-1680088597.jpg
Messi muốn trở lại Barca. Ảnh: GETTY

Man City gạ Haaland ký hợp đồng khủng

Theo Sun Sports, Man City đang rất muối trói chân Erling Haaland một cách lâu dài mà không phải bận tâm trước sự nhòm ngó của Real Madrid. Vậy nên, BLĐ tại đội bóng chủ sân Etihad đang chuẩn bị gửi một đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2028 với tiền đạo người Na Uy. 

Để thuyết phục Haaland ký hợp đồng gia hạn trên, Man City đã chốt đề nghị tăng lương cho tuyển thủ Na Uy từ 400.000 lên 570.000 euro mỗi tuần. Đây là mức lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

erling-haaland-manchester-city-f365-3-1680088923.jpg
Man City muốn trói chân Haaland bằng 1 bản hợp đồng mới cực khủng. Ảnh: GETTY

Rashford từ chối PSG

Theo The Athletic, có dấu hiệu cho thấy PSG sẵn sàng cung cấp cho Marcus Rashford một hợp đồng trị giá 400.000 bảng mỗi tuần. Mức lương này sẽ đưa tuyển thủ Anh ngang hàng với Kevin De Bruyne của Man City và kiếm được nhiều hơn Erling Haaland và David de Gea.

Nhưng vụ chuyển nhượng đã không thành công và Rashford vẫn ở lại Man United để thi đấu xuất sắc ở mùa giải này.

Dortmund quyết giữ chân Bellingham

Các đội bóng như Chelsea, Man City, Man United, Liverpool và Real Madrid đều được cho là quan tâm đến tiền vệ Jude Bellingham. Tuy nhiên, tất cả đều có thể thất vọng trong việc theo đuổi cầu thủ này khi Dortmund quyết tâm giữ chân anh ở lại Signal Iduna Park.

Theo hãng truyền thông Bild của Đức, Dortmund đang hy vọng giữ chân anh thêm một mùa giải nữa. Câu lạc bộ đang lên kế hoạch cung cấp cho tuyển thủ Anh một hợp đồng mới với mức lương 13 triệu bảng/năm.

Aston Villa chiêu mộ Abraham

Theo Corriere dello Sport, Tammy Abraham dù mới có 7 bàn thắng trong mùa giải này cho Roma nhưng điều đó không ngăn cản sự quan tâm của Villa. Báo cáo tuyên bố rằng huấn luyện viên Unai Emery đã xác định Abraham là nhân tố số 1 để cải thiện hàng công của mình. 

Messi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp khi PSG đánh bại Marseille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT