Quảng cáo

Bỏ qua Zidane, Real Madrid sắp chiêu mộ bại tướng của Ancelotti làm HLV mới

Thứ năm, 30/03/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Việc tái bổ nhiệm Zidane xem chừng khó xảy ra nên Real Madrid được cho đã chuyển hướng chiêu mộ một cái tên khác để ngồi vào ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

Tương lai của HLV Ancelotti tại Real Madrid đang là dấu hỏi lớn trong bối cảnh báo chí Tây Ban Nha gần đây liên tục đưa tin niềm tin giữa đôi bên đã bị lung lay dữ dội. Đó là hệ quả của việc Los Blancos liên tục để thua Barca mùa này, đồng thời bị bỏ xa trên BXH La Liga.

Những động thái quan tâm rõ ràng từ LĐBĐ Brazil dành cho Carletto gần đây xuất hiện ngày một nhiều hơn. Điều đó như báo hiệu cho một sự ra đi của HLV người Ý.

real-ancelotti-1680143660.jpg
HLV Ancelotti được đồn đoán sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa để chuyển sang dẫn dắt ĐT Brazil

Về phía Real Madrid, họ cũng đã có một danh sách độ sộ những cái tên tiềm năng để thế chỗ Ancelotti như Raul Gonzalez, Antonio Conte, Julian Nagelsmann, Xabi Alonso, Mauricio Pochettino và cả Zinedine Zidane.

Trong đó Zizou được giới mộ điệu đánh giá cao nhất bởi kinh nghiệm và bề dày thành tích đã có được ở hai nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid trước đó. Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất từ ông hoàng tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Los Blancos có vẻ không ưu tiên bổ nhiệm cựu HLV người Pháp lần thứ ba.

pochettino-zidane-1680143736.jpg
Không phải Zidane, Mauricio Pochettino mới là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV Real Madrid nếu Ancelotti ra đi

Cụ thể, ký giả người Ý tiết lộ phía Real Madrid đánh giá cao phong cách, ý tưởng chiến thuật và cả cách xử lý vấn đề của Mauricio Pochettino trước truyền thông. Chiến lược gia người Argentina là cái tên đã được đề cập nhiều nhất trong nội bộ Real trong thời gian gần đây.

Mauricio Pochettino hiện vẫn chưa có công việc mới sau khi rời PSG. Hè vừa qua, ông bị đội bóng này sa thải do thất bại tại vòng 16 đội Cúp C1 mùa trước, và đối thủ khi đó chính là Real Madrid của Ancelotti.

Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới đánh giá của BLĐ Los Blancos dành cho ông. Bởi tờ báo thân Madrid là AS mới đây cũng xác nhận Mauricio Pochettino chính là huấn luyện viên phù hợp nhất để kế nhiệm Carlo Ancelotti.

HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt Tottenham vào tới chung kết Champions League 2018/19 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT