Quảng cáo

Chủ tịch ra tay, HLV Ancelotti gia nhập ngay bến đỗ 'gã khổng lồ'?

Thứ năm, 30/03/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đang đứng trước cơ hội dẫn dắt một trong những đội bóng có lịch sử hào hùng nhất thế giới.

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vẫn còn đấu trường Champions League để vớt vát một mùa giải ảm đạm. Nếu như không thể giúp Kền kền trắng giành chức vô địch châu Âu, sự ra đi của chiến lược gia người Ý là điều chắc chắn.

Trước tình hình trên, một trong những đội bóng hàng đầu thế giới - ĐT Brazil, sẽ tăng tốc để đàm phán với Ancelotti ngay trong tháng 4, nhằm bổ nhiệm ông vào chiếc ghế nóng đã bị bỏ trống kể từ khi Tite nói lời chia tay đội tuyển hồi World Cup năm ngoái.

Trong một cuộc họp báo gần đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil, Ednaldo Rodrigues, đã xác nhận mong muốn được thấy Carlo Ancelotti nắm quyền điều hành Selecao: "Tôi thực sự ngưỡng mộ Ancelotti. Ông ấy không chỉ là người có ảnh hưởng với các cầu thủ, mà còn của người hâm mộ. Bất cứ nơi nào tôi đến ở Brazil, Ancelotti là cái tên mà người hâm mộ hỏi tôi. Hãy đợi thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ xem liệu có thể hay không."

Theo thông tin từ nhà báo Renata Fan được nhật báo Marca tiếp nhận, ông chủ của CBF sẽ đích thân tới thủ đô Tây Ban Nha vào ngày 6/4 để gặp chiến lược gia người Italia, đôi bên sẽ có những cuộc thương thảo trước khi đi đến thống nhất về một bản hợp đồng chính thức.

downloaderla-6424f28d4ce93-1680143002.jpg
ĐT Brazil thúc đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ HLV Ancelotti. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, các cầu thủ của Brazil cũng tỏ ra rất hào hứng khi HLV của Real sẽ dẫn dắt đội tuyển trong thời gian tới. Trong đó phải kể đến Neymar, anh không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho cựu HLV Paris Saint-Germain, giống như những lời phát biểu trước giới truyền thông của tiền đạo Vinicius Junior và thủ thành Ederson Moraes của Manchester City.

Chủ nhật tuần trước, trong lần ra sân đầu tiên kể từ khi bị loại thảm hại ở Qatar, những vũ công Samba đã thua Maroc trong một trận giao hữu (1-2), điều này càng thúc đẩy những người đứng đầu tại ĐT Brazil làm việc hết công suất để bổ nhiệm HLV mới càng sớm càng tốt.

Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trước Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT