Quảng cáo

Thừa nước đục thả câu, Real Madrid tính cuỗm ngay hậu vệ có giá trị đắt nhất thế giới của Chelsea

Thứ tư, 29/03/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm Chelsea đang gặp những rắc rối về vấn đề cân bằng tài chính, Real Madrid đã tận dụng cơ hội để lên kế hoạch chèo kéo hậu vệ được định giá cao nhất thế giới hiện tại.

Cách đây ít ngày, Chelsea đã công bố khoản lỗ lên đến gần 121 triệu Bảng do những khó khăn ở mùa giải trước 2021/22. Theo Luật Công bằng Tài chính (FFP), các đội bóng chỉ được phép lỗ dưới 107 triệu Bảng trong ba năm liên tiếp, điều này đồng nghĩa với việc, The Blues đang vượt quá giới hạn và cần phải nhanh chóng tìm phương án giải quyết.

Báo chí quốc tế tiết lộ, lúc này đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải lên kế hoạch thành lý hàng loạt cầu thủ trước ngày 30/6 để không bị xử phạt do vi phạm quy định FFP. Những cái tên như Mason Mount, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek hay Callum Hudson-Odoi đều đang thuộc diện "báo động đỏ". 

dortmund-vs-chelsea-2-155-1680102012.jpg
Chelsea thông báo khoản lỗ lên tới 121 triệu Bảng. Ảnh: Internet

Chứng kiến tình thế khó khăn của đội bóng phía Tây London, nhiều ông lớn trên khắp châu Âu đang lên phương án thâu tóm các con mồi ngon bằng những lời đề nghị hấp dẫn. Theo đó, Real Madrid hiện dành sự quan tâm sát sao cho hậu vệ phải Reece James với hy vọng gia cố chất lượng hàng thủ trong tương lai lâu dài. Cầu thủ người Anh là ưu tiên để thay Dani Carvajal bên cánh phải.

Ở tuổi 23, hậu vệ người Anh được đánh giá là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất nơi hành lang cánh phải tại giải đấu số một xứ sở sương mù. Tuy nhiên, những chấn thương khiến cầu thủ này chưa thể tạo ra nhiều đóng góp cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trong mùa giải năm nay, James mới chỉ có vỏn vẹn 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 đường chuyền thành bàn.

Mặc dù vậy, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn là mắt xích cực kỳ quan trọng trong các kế hoạch của HLV Graham Potter. Do đó, Chelseaa chắc chắn sẽ không dễ dàng nhả người, nhất là trong trường hợp giao kèo giữa hai bên có thời hạn tới mùa Hè 2028.

reece-james-real-madrid-1358-1680102045.jpg
Real Madrid tính cuỗm Reece James từ Chelsea. Ảnh: Internet

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Reece James đang được đinh giá 70 triệu Euro, con số này giúp anh trở thành hậu vệ có giá trị cao nhất thế giới hiện tại. Bên cạnh đó, ngôi sao 23 tuổi cũng là cái tên đắt giá thứ hai trong đội hình The Blues, chỉ sau tân binh Enzo Fernandez. Điều này đồng nghĩa với việc, để có được sự phục vụ của Reece James, Real Madrid sẽ phải móc hầu bao chi ra số tiền khổng lồ.

Reece James ghi bàn trong ngày ra mắt Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT