Quảng cáo

Thắng Villarreal, HLV Xavi vẫn tiếc ‘đứt ruột’ vì trận thua Real

Thứ sáu, 21/10/2022 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona có chiến thắng cần thiết trước Villarreal để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

Rạng sáng 21/10, Barca có cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà. Kết quả, đội bóng của HLV Xavi đã có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước “Tàu ngầm vàng” nhờ hai bàn thắng của Lewandowski và cùng với đó là một pha lập công của Fati.

Dù có được chiến thắng nhưng HLV Xavi cũng tỏ ra không quá phấn khích và đặc biệt ông vẫn còn cảm thấy tiếc nuối sau khi để thua 1-3 trước Real Madrid trong trận “siêu kinh điển” hồi cuối tuần trước.

Thắng Villarreal, HLV Xavi vẫn tiếc ‘đứt ruột’ vì trận thua Real 206009
Barcelona có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Villarreal (Ảnh: Getty)

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. May mắn các cầu thủ đã phản ứng đủ mạnh sau trận thua Real. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì để để thua Real và cả trận hòa Inter Milan, cảm giác thật tệ. Tuy nhiên, dù sao chúng tôi cũng đã có được chiến thắng, ghi 3 bàn vào lưới đội bóng có hàng thủ tốt nhất kể từ đầu giải”, Xavi chia sẻ.

Trong khi đó, Jordi Alba cũng thừa nhận rằng đội bóng của anh đã gặp nhiều áp lực sau những kết quả không tốt. “Chúng tôi đã trải qua một tuần khó khăn. Chiến thắng này rất quan trọng với toàn đội. Chúng tôi đã phải thi đấu với cường độ rất cao trong thời gian qua. Rất may toàn đội đã nhận được sự tin tưởng của NHM. HLV luôn muốn chúng tôi phải chơi với 100% khả năng và chúng tôi đã làm được”, cầu thủ Barca chia sẻ.

Thắng Villarreal, HLV Xavi vẫn tiếc ‘đứt ruột’ vì trận thua Real 206011
Fati góp một pha lập công trong chiến thắng của Barca (Ảnh: Getty)

Với chiến thắng này, Barca đã có được 25 điểm và tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ vẫn kém “đại kình địch” Real Madrid 3 điểm.

Lewandowski tỏa sáng, Barca nhấn chìm Villarreal

Ghi bàn như máy, Haaland vẫn xếp dưới một người trong cuộc đua Chiếc giày vàng

Lewandowski có cú hat-trick đầu tiên cho Barca 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT