Quảng cáo

Thần đồng Thái Lan quyết tâm xuất ngoại, chọn Barcelona làm điểm đến

Thứ bảy, 15/10/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, thần đồng Thái Lan Suphanat Mueanta khẳng định rằng anh muốn xuất ngoại trong tương lai và mơ ước được thi đấu cho Barcelona giống thần tượng Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Suphanat Mueanta là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Thái Lan trong những năm gần đây. Thần đồng bóng đá Thái Lan dù mới 20 tuổi nhưng đã là trụ cột của U23 Thái Lan và thậm chí đang đóng vai trò lớn trên hàng công của ĐTQG Thái Lan thời điểm hiện tại.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định rằng Suphanat hoàn toàn có thể trở thành một trong những ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á, thậm chí là cả châu lục trong tương lai nếu xuất ngoại. Mới đây, Suphanat cũng khẳng định rằng anh muốn được thi đấu ở nước ngoài trong tương lai gần.

Thần đồng Thái Lan quyết tâm xuất ngoại, chọn Barcelona làm điểm đến mơ ước 203118
Suphanat muốn được xuất ngoại trong tương lai

Xuất hiện trong chương trình thực tế được phát trên Youtube của chủ tịch Buriram United Newin Chidchob, em ruột của ngôi sao Suphachok không ngần ngại chia sẻ:

"Tôi mong muốn được xuất ngoại và thi đấu trong tương lai gần. Đây là mục tiêu của tôi trong những năm tới. Điểm đến mơ ước của tôi là Barcelona, sẽ thật tuyệt nếu được thi đấu cho đội bóng vĩ đại này. Tôi là người hâm mộ Barcelona và tôi muốn thi đấu cho họ bởi tôi muốn đi theo con đường của thần tượng Lionel Messi".

Việc Chanathip Songkrasin lên tiếng từ chối thi đấu AFF Cup 2022 và Supachok Sarachat cũng chưa chắc chắn được CLB Consadole Sapporo cho phép về đá giải khu vực, mọi kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan đang được đặt lên vai của Suphanat Muenta.

Thần đồng của bóng đá Thái Lan là cầu thủ nổi bật nhất của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Ở giải đấu AFF Cup 2020, Suphanat đã dính chấn thương và bỏ lỡ cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Chính vì vậy, quyết tâm của Suphanat tại AFF Cup 2022 sẽ là rất lớn. Nhất là khi ĐT Thái Lan thiếu vắng hàng loạt trụ cột trên hàng công, còn Teerasil Dangda thì đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Đối thủ của Pau FC có thống kê lạ lùng, báo tin mừng cho Quang Hải? 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT