Quảng cáo

HLV Hàn Quốc chỉ rõ lý do của hiếm của bóng đá Việt Nam 'bị bỏ quên'

Thứ bảy, 15/10/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Bae Ji Won đã chia sẻ nguyên nhân vì sao ông không điền tên tài năng trẻ Khuất Văn Khang vào danh sách thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 19 V-League 2022, Viettel FC vừa có chuyến làm khách trước Sài Gòn. Trước đội đua trụ hạng, nhiều khán giả đã nghĩ tới việc HLV Bae Ji Won trao cơ hội cho Khuất Văn Khang (sao mai sinh năm 2003 vừa được khoác áo ĐT Việt Nam).

Tuy nhiên, Văn Khang không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Ở cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về điều này, HLV trưởng Bae Ji Won cho biết:

"Chúng tôi luôn sẵn sàng, cởi mở trong việc tạo cơ hội cho mọi cầu thủ của đội thể hiện khả năng. Tuy nhiên, vào lúc này, CLB Viettel đang rất cần sự chắc chắn từ các cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Vào những thời điểm hợp lý, tôi cũng không bao giờ e ngại việc sử dụng các cầu thủ trẻ".

Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đưa ra nhận định về cuộc đua ở vị trí nhóm đầu BXH V-League 2022.

HLV Hàn Quốc chỉ rõ lý do 'của hiếm' của bóng đá Việt Nam không được ra sân-203064
Khuất Văn Khang chưa được ra sân ở V-League (Ảnh: FBNV)

"Kết quả không ai có thể nói trước được. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu để có kết quả cũng như sau đó là giành vị trí tốt nhất có thể. Những thứ không được như kỳ vọng thì sẽ phải nỗ lực cải thiện tốt hơn.

Trước trận, tôi luôn yêu cầu các học trò chuẩn bị các mảng miếng tấn công, nhưng diễn ra trên sân thì sẽ khác lúc tập. Nếu thế trận thành công thì có bàn, nếu không thì toàn đội cũng chỉ biết cố gắng".

Hiện tại, Viettel FC đang tạm đứng thứ 3 trên BXH V-League 2022 (sau Hà Nội và Hải Phòng). Tiến Dũng và đồng đội kém đội đầu bảng là CLB Hà Nội 4 điểm.

Tối ngày 15/10, Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng vừa có chiến thắng tối thiểu trước Thanh Hóa trên sân khách.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, đội hình chính của Hải Phòng đang có sự chênh lệch quá lớn với những cầu thủ dự bị. Đồng thời, thuyền trưởng đội chủ sân Lạch Tray nhận định Hà Nội FC vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch, vì họ rất thuyết phục cả về con người lẫn lối chơi.

Bảng xếp hạng vòng 19 V League 2022: HAGL đứng thứ mấy sau 7 trận không thắng?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT