Quảng cáo

Măng non ĐT Việt Nam tiết lộ 2 thần tượng lớn, khen ngợi Khuất Văn Khang

Thứ sáu, 23/09/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phát biểu trước truyền thông ở buổi tập sáng nay, tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy đã có những tiết lộ về thần tượng của mình tại ĐT Việt Nam cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ với Khuất Văn Khang.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore ở trận ra quân giải giao hữu tam hùng, tinh thần của tuyển Việt Nam đang lên rất cao. Trước mắt chúng ta là cuộc chạm trán Ấn Độ vào lúc 19h00 ngày 27/9. Đây cũng là màn so tài cuối cùng với Những chiến binh sao vàng tại giải đấu.

Trong sáng ngày 23/9, đội tuyển Việt Nam dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young Jin tiếp tục có buổi tập tại sân Quân khu 7, TP.HCM. Sau khi có những bài tập cơ bản, Đình Duy là cái tên được chỉ định trả lời phỏng vấn truyền thông.

Măng non ĐT Việt Nam tiết lộ 2 thần tượng lớn, khen ngợi đặc biệt Khuất Văn Khang 192041
Tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy

Chia sẻ về lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia, tiền đạo đang thuộc biên chế SHB Đà Nẵng cho biết:  “Vừa rồi là trận đầu tiên khoác áo đội tuyển Việt Nam, được thi đấu nên em rất sung sướng và vui mừng. Cá nhân em nhận thấy mình cũng thể hiện được một phần nào đó khả năng trên sân, trong 45 phút thi đấu với Singapore.

Mục tiêu của em là tiếp tục nỗ lực, cố gắng tập luyện để được ra sân ở trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam với Ấn Độ. Em thấy mình cần cải thiện nhiều hơn khả năng của bản thân để tiếp nhận đầy đủ chiến thuật mà thầy Park đưa ra. Hiện tại, em chưa thể tiếp thu hết những ý đồ của Ban huấn luyện mà chỉ hiểu một phần.

Măng non ĐT Việt Nam tiết lộ 2 thần tượng lớn, khen ngợi đặc biệt Khuất Văn Khang 192042
Hùng Dũng đã trở lại

Triết lý của mỗi HLV là khác nhau, của thầy Park khác thầy Hùng ở CLB SHB Đà Nẵng nhưng em sẽ cố gắng thích nghi tốt nhất có thể. Em bất ngờ và hạnh phúc khi có cơ hội lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Và với một cầu thủ trẻ, đây chắc chắn là niềm khích lệ tinh thần to lớn đối với em".

Ngoài ra, Đình Duy cũng tiết lộ về thần tượng của mình tại ĐT Việt Nam là 2 đàn anh Công Phượng và Văn Toàn: "Ở đội tuyển Việt Nam em thần tượng anh Công Phượng, Văn Toàn. Được thi đấu với anh Công Phượng và Văn Toàn là vinh dự và chắc chắn em cần phải cố gắng nhiều hơn để có thể học hỏi và theo kịp các anh ấy.

Ngoài ra em cũng rất ấn tượng với Khuất Văn Khang. Cậu ấy cũng là một cầu thủ trẻ nhưng chiến thuật và tư duy của Khang rất là tốt”.

Cũng trong buổi tập vào sáng ngày 23/9, tuyển Việt Nam đã đón chào đội trưởng Đỗ Hùng Dũng trở lại. Trước đó, tiền vệ này vắng mặt khi chúng ta đối đầu Singapore do phải trở về Hà Nội lo việc gia đình.

Việc tiền vệ sinh năm 1993 tái xuất sẽ giúp thầy Park có thêm những lựa chọn nhằm tạo ra tính linh hoạt ở khu vực giữa sân. Các ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Văn Hậu,... nhiều khả năng cũng sẽ đá chính trong màn so tài sắp tới.

 

Truyền thông Malaysia chế giễu CĐV Thái Lan sau thắng lợi tại King's Cup

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT