Quảng cáo

Truyền thông Campuchia 'thất vọng cùng cực' sau thất bại trước nhược tiểu Nam Á

Thứ sáu, 23/09/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua của Campuchia trước Bangladesh đang khiến truyền thông nước này tỏ ra thất vọng, nhất là khi đối thủ còn xếp dưới họ trên bảng xếp hạng FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Dù là đội được đánh giá cao hơn đối phương nhưng ĐT Campuchia lại bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Bangladesh trong trận giao hữu tối qua. Dù thi đấu lấn lướt trong những phút đầu nhưng tới phút thứ 22, từ một pha phản công nhanh, số 11 Hossain bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số cho đội khách.

Dồn lên tấn công nhưng thi đấu quá bế tắc, thầy trò HLV Keisuke Honda buộc phải chấp nhận thất bại tủi hổ 0-1 ngay trên sân nhà. Đây là thất bại vô cùng tai hại của ĐT Campuchia khi Bangladesh là đội tuyển xếp dưới họ tới 18 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ bị trừ điểm rất nhiều sau trận giao hữu này.

Truyền thông Campuchia 'thất vọng cùng cực' sau thất bại trước nhược tiểu Nam Á 192013
Tờ Khmer Times thất vọng

Thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, tờ Khmer Times đăng tải bài viết: "Bangladesh nhấn chìm Campuchia trong trận giao hữu". Trong bài viết, tờ báo này khẳng định Campuchia thua là xứng đáng và không có gì để bào chữa:

"Tiền vệ Rakib Hossain đã ghi bàn thắng quan trọng cho Bangladesh ở phút thứ 22 và giúp đội tuyển này đánh bại Campuchia 1-0. Các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất không tốt và không cho thấy được sự cố gắng, nỗ lực bất chấp được đá sân nhà.

Dù đối thủ kém chúng ta tới 18 bậc trên bảng xếp hạng FIFA nhưng lại chơi hay hơn hẳn. Đáng buồn, đây là thất bại thứ 4 trong 5 lần Campuchia đối đầu với đội tuyển bị đánh giá yếu hơn này. Trận đấu này sẽ khiến chúng ta trả giá trên BXH FIFA.

Đáng nói hơn, Bangladesh chưa bao giờ thắng trận nào dưới triều đại của HLV Cabrera, kể từ khi cựu cầu thủ Tây Ban Nha được Liên đoàn bóng đá Bangladesh bổ nhiệm vào tháng Giêng để thay thế huấn luyện viên người Anh Jamie Day. Thế nhưng gặp Campuchia, ông ngay lập tức tìm được chiến thắng. Có lẽ ban huấn luyện và các cầu thủ nên nhìn lại bản thân sau trận đấu này".

Theo thống kê, Bangladesh mới thắng trận đầu tiên, chấm dứt chuỗi 7 trận toàn hòa và thua kể từ tháng 10/2021. Trong khi đó, Campuchia gây thất vọng dù chơi trên sân nhà với thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất.

CĐV Đông Nam Á 'dậy sóng' sau chiến thắng của Malaysia trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT