Quảng cáo

Đội bóng Bồ Đào Nha để thua cay đắng trong ngày Huỳnh Như không được chạm bóng

Chủ nhật, 16/10/2022 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như và các đồng đội đã phải nhận trận thua đầu tiên tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trước SC Braga.

Nghe nội dung bài viết

Sau hai vòng tạm nghỉ, giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại. Ở vòng đấu này, đội bóng của Huỳnh Như - Lank đã có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của SC Braga.

Trên thực tế, cả hai đội bóng này đều có được phong độ tốt trong thời gian gần đây nên trận đấu diễn ra khá cởi mở. Trong suốt 90 phút chính thức, đã có 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội. Tuy nhiên, ở trận đấu này Huỳnh Như lại một lần nữa không được trao cơ hội. Phải bước vào phút bù giờ thứ 2 của hiệp thi đấu thứ 2, đội trưởng ĐT Việt Nam - Huỳnh Như mới được tung vào sân.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại, thậm chí Huỳnh Như không có được pha chạm bóng nào. Những giây cuối cùng của trận đấu, Lank đã phải nhận bàn thua đau sau khi hàng thủ chơi lỏng lẻo, không theo kèm tiền đạo của SC Braga.

Đội bóng Bồ Đào Nha để thua cay đắng trong ngày Huỳnh Như không được chạm bóng 203870
Lank để thua SC Braga trong trận cầu 7 bàn thắng. (Ảnh: Lank)

Để thua cay đắng 3-4, Lank đã bị đối thủ bỏ xa với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu bù vòng 3 Liga BPI, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ đụng độ với CLB Benfica. Người hâm mộ Việt Nam đang rất chờ đợi để được thấy tuyển thủ Việt Nam được trao cơ hội và tỏa sáng ở những trận đấu tiếp theo của CLB Lank.

Lank vs Braga diễn ra khi nào?

Thời gian: 17h00 hôm nay 16/10/2022

Giải đấu: Vòng 4 Liga BPI

Địa điểm: Estádio Municipal de Braga, Bồ Đào Nha

Xem trực tiếp Lank vs Braga ở đâu?

Theo những thông tin mới được cập nhật từ phía CLB của Huỳnh Như, trận đấu giữa Lank vs Braga sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Sport TV 6.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Lank vs Braga

Lank FC: Palha, Shelby, Sini, Huỳnh Như, Lau, Maria, Cris, Barge, Marau, Kika, Gabi

SC Brage: Lu Pinheiro, Anouk Dekker, Nicole Nunes, Caroline Kehrer, Dolores Silva, Carolina Mendes, Bia Meio-Metro, Beatriz Rodrigues, Ana Rute, Marie Awona, Paula Fernandes

Lương Xuân Trường cảm thấy 'khó chấp nhận' khi không được ra sân thi đấu

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT