Quảng cáo

Lương Xuân Trường cảm thấy 'khó chấp nhận' khi không được ra sân thi đấu

Thứ bảy, 15/10/2022 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những bộc bạch trong khoảng thời gian không được ra sân thi đấu trong màu áo CLB HAGL tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

Trong những vòng đấy gần đây, Xuân Trường không góp mặt trong màu áo của CLB HAGL. Trước đó, cầu thủ này cũng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với Ấn Độ và Singapore tuy nhiên cũng không được ra sân. Nguyên nhân của việc Xuân Trường vắng mặt là do tiền vệ quê Tuyên Quang bị chấn thương và đang trong quá trình chữa trị.

Mới đây, trong lúc các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với SLNA ở vòng 19 V-League 2022, Xuân Trường đã đăng dòng trạng thái ngậm ngùi lên story instagram cá nhân: "Thật khó để chấp nhận những chấn thương cứ xảy đến liên tiếp. Cộng thêm thời tiết đẹp như này mà lại không được tung tăng trên sân cỏ. Học cách chấp nhận và mỉm cười bước qua".

Tâm trạng của Lương Xuân Trường thời điểm này là hoàn toàn có thể hiểu được. Việc một số trụ cột không có được thể trạng tốt như trường hợp của Lương Xuân Trường khiến cho HAGL gặp nhiều khó khăn ở V-League. Đoàn quân của HLV Kiatisak đã phải trải qua 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời.

Lương Xuân Trường cảm thấy 'khó chấp nhận' khi không được ra sân thi đấu 202951
Những dòng trạng thái được đăng tải trên instagram cá nhân của Lương Xuân Trường.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm Xuân Trường có thể tái xuất với sân cỏ. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ kỳ vọng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm bình phục hoàn toàn để cùng HAGL vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Dù không còn nhiều mục tiêu tại V-League tuy nhiên đội bóng phố Núi lại lọt vào top 4 đội mạnh nhất Cúp Quốc gia và sẽ có trận bán kết với CLB Hà Nội vào tháng 11 tới đây. Đây sẽ là mục tiêu khả dĩ nhất của Xuân Trường và các đồng đội trong mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường cũng cần nhanh chóng lấy lại được phong độ để được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm 2022.

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022 vòng 20: Trận chiến quyết định tấm vé lên hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT