Quảng cáo

HAGL trải qua chuỗi trận buồn dưới thời Kiatisak, đối diện với thực tại phũ phàng

Thứ sáu, 14/10/2022 20:28 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại V-League 2022 sau khi để thua trước SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi vòng 19 Night Wolf V-League 2022 diễn ra, HAGL đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Đội bóng phố Núi đã có 6 trận đấu không biết tới mùi chiến thắng. Sau khi để thua trước Hà Nội FC ở vòng 12, đoàn quân của HLV Kiatisak tiếp tục để thua Hải Phòng (1-2), hòa Sài Gòn (1-1), hòa Bình Dương (1-1), hòa Hải Phòng (1-1) và thua TP. Hồ Chí Minh (1-2).

Chính vì thế, nhiều người kỳ vọng ở trận tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ lột xác để tìm thấy niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, tham vọng của HAGL nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi Olaha ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ ở phút thứ 23. Phải đến phút thứ 65, các CĐV đội nhà mới được ăn mừng bàn thắng sau pha bắt vô lê đẹp mắt của Minh Vương.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội bóng áo vàng đã đổ xuống sông xuống bể khi Brandao phản lưới nhà ở phút 90 giúp SLNA rời sân Pleiku với 3 điểm trọn vẹn.

Như vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak đã trải qua tới 7 trận đấu không biết mùi chiến thắng với 3 trận hòa (cùng tỉ số 1-1) và 4 trận thua (cùng tỉ số 1-2).

HAGL trải qua chuỗi trận buồn dưới thời Kiatisak, đối diện với thực tại phũ phàng-202852
Minh Vương không thể giúp HAGL có được 3 điểm trên sân nhà. (Ảnh: CLB HAGL)

Với những kết quả đáng thất vọng này, HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm có được. Thậm chí, đội chủ sân Pleiku có nguy cơ bị đẩy xuống những vị trí gần cuối nếu không sớm cải thiện phong độ ở các vòng đấu tiếp theo.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến hành quân ra sân Hàng Đẫy để đụng độ với các nhà ĐKVĐ Viettel. Đây được xem là chuyến làm khách lành ít dữ nhiều khi Viettel đang có được phong độ ổn định dưới thời HLV Bae Ji-won và đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2022 vòng 20: Trận chiến quyết định tấm vé lên hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT