Quảng cáo

Đối thủ của Pau FC có thống kê lạ lùng, báo tin mừng cho Quang Hải?

Thứ bảy, 15/10/2022 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Pau FC, đội chủ nhà Annecy đang có những thống kê tương đối báo động về phong độ trên sân nhà, đây sẽ là tin vui cho Quang Hải và các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên của mình cho Pau FC kể từ khi tới Pháp. Đây là bàn thắng vô cùng ý nghĩa ngôi sao đến từ Việt Nam trong bối cảnh anh đang gặp nhiều khó khăn cũng như áp lực trong quá trình hòa nhập với màu áo mới.

Vòng 12 Ligue 2, Pau FC sẽ đối đầu với Annecy. 2 đội bóng chỉ cách nhau đúng 3 bậc trên bảng xếp hạng. Pau FC đứng thứ 16, kém đối thủ của mình 1 điểm.

Đối thủ Pau FC có thống kê lạ lùng, báo tin mừng cho Quang Hải? 203030
Quang Hải có cơ hội ghi bàn vào lưới Annecy

Điều đó có nghĩa rằng thứ hạng của hai đội có thể thay đổi lớn chỉ sau 1 vòng đấu. Trong thời gian gần đây, Pau FC có nhiều sự tiến bộ. Mục tiêu của thầy trò HLV Didier Tholot là thi đấu tốt trong từng trận và tìm cách vượt qua vũng lầy ở cuối bảng xếp hạng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Annecy nhìn chung không phải đối thủ quá mạnh. Đội bóng này thường ra sân với sơ đồ 3-5-2 và có nhiều nét tương đồng với chính Pau FC. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này bất ngờ đánh bại Guigamp với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách.

Thế nhưng, phong độ đá sân nhà của đội bóng này lại vô cùng khó tin. Cụ thể, Annecy chỉ thắng 1 trận duy nhất trên sân nhà kể từ đầu mùa. Trong số 5 trận được thi đấu tại Parc des Sports, Annecy để thua tới 3 trận trước những đối thủ không được đánh giá cao như Niotr, Laval hay Bastia. Trong khi họ chỉ thua 2/6 trận trên sân khách.

Phong độ quá tệ hại trên sân nhà chính là lý do khiến Annecy chưa thể bứt phá trên bảng xếp hạng. Nếu bị Pau đánh bại, họ sẽ bị chính đối thủ vượt qua. Đây sẽ là tin mừng cho Quang Hải, nếu tận dụng tốt sơ hở của hàng thủ đối phương, ngôi sao Việt Nam hoàn toàn có thể tiếp tục tỏa sáng.

Rimario tiếp tục tỏa sáng, Hải Phòng giành 3 điểm chật vật trên sân Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT