Quảng cáo

Thủ thành ĐT Trung Quốc dự VCK World Cup xuất hiện với hình ảnh bán hoa quả dạo

Thứ sáu, 14/10/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng Trung Quốc hiện đang xôn xao hình ảnh cựu danh thủ An Qi, người từng dự VCK World Cup 2002 đang phải đi bán trái cây dạo ngoài đường phố.

Nghe nội dung bài viết

Cộng đồng mạng Trung Quốc những ngày gần đây đang xôn xao hình ảnh cựu danh thủ An Qi (một trong những thủ môn xuất sắc nhất bóng đá nước này từng sản sinh) phải đi bán trái cây dạo ngoài đường phố.

Trong một bài đăng của người hâm mộ về hình ảnh này với mô tả "Đây có phải thủ thành An Qi từng bắt cho ĐT Trung Quốc tại VCK World Cup hay không?", đích thân An Qi đã lên tiếng xác nhận: "Đúng! Đây chính là tôi".

Thủ thành ĐT Trung Quốc dự VCK World Cup đang phải đi... bán trái cây dạo 202650
Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với hình ảnh thủ môn An Qi đi bán trái cây dạo

Dòng xác nhận của cựu thủ môn này khiến người hâm mộ bóng đá Trung Quốc không khỏi xót xa bởi không chỉ là thủ thành xuất sắc, An Qi còn có gương mặt cực kỳ hút ánh nhìn. Trước đây, nhiều người từng dự đoán anh sẽ trở thành ngôi sao giải trí với vẻ ngoài đẹp trai sau khi giải nghệ.

Thủ thành ĐT Trung Quốc dự VCK World Cup đang phải đi... bán trái cây dạo 202651
Anh khẳng định mình đang hạnh phúc với công việc hiện tại

Đáng buồn, sau khi giải nghệ vào năm 2016, An Qi không những không tiếp tục niềm đam mê với trái bóng tròn mà còn quyết định trở về quê nhà ở ẩn hoàn toàn và gắn bó với nghề làm nông. Bề ngoài có vẻ khổ cực, nhưng An Qi khẳng định anh có một cuộc sống rất ổn và không bao giờ hổ thẹn với công việc mình đang làm.

Mới đây, chia sẻ với báo giới Trung Quốc về việc đi bán trái cây dạo, anh vẫn rất tự hào với nghề nghiệp hiện tại: “Tôi không có sự phân biệt nghề nghiệp cao thấp, không xấu hổ khi sống và làm việc trong yên bình, mãn nguyện khi kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình. Tôi cảm thấy bán trái cây không xấu như mọi người nghĩ”.

Trong quá khứ, An Qi từng là người hùng giúp ĐT Trung Quốc đánh bại Oman ở VL World Cup và trực tiếp giành vé tham dự VCK World Cup 2002. Dù chỉ là thủ thành dự bị của đội tuyển này tại vòng chung kết nhưng anh vẫn được coi là một trong những thủ thành tài năng nhất mà bóng đá Trung Quốc từng sản sinh.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tổn thương nặng nề vì bị 'bắt nạt trên truyền thông'

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT