Quảng cáo

Tích cực tập luyện, 'của hiếm' của bóng đá Việt Nam ra mắt V-League tối nay?

Thứ sáu, 14/10/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong những bức ảnh về các buổi tập mới đây của CLB Viettel, tài năng trẻ Khuất Văn Khang đã được lên tập luyện ở đội 1 và sẵn sàng ra mắt V-League trong trận đối đầu Sài Gòn FC tối nay.

Nghe nội dung bài viết

Phải đối đầu với một CLB đang có phong độ không tốt như Sài Gòn là cơ hội để Viettel giành được 3 điểm tuyệt đối. Qua đó, bám sát đội đầu bảng Hà Nội trong cuộc đua vô địch V.League 2022. Ở trận đấu này,  đội bóng áo lính sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ quê Hà Tĩnh sẽ bị treo giò ở vòng 19 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải.

Ngoài ra, Đức Chiến cũng đang gặp những vấn đề về chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Chính vì vậy, Viettel có khả năng sẽ phải "lấy công, bù thủ" ở trận đấu với Sài Gòn. Theo những hình ảnh về buổi tập mới đây được CLB Viettel đăng tải, không khó để nhận ra Khuất Văn Khang đang rất chăm chỉ tập luyện cùng toàn đội.

Tích cực tập luyện, 'của hiếm' của bóng đá Việt Nam ra mắt V-League tối nay? 202593
Khuất Văn Khang nhiều khả năng sẽ được ra mắt tối nay

Sau một năm 'cày ải' trên cả 3 cấp độ đội tuyển từ U20, U23 cho tới đội tuyển Việt Nam, Khuất Văn Khang bây giờ mới... có thời gian tập luyện ở đội một Viettel. "Của hiếm" của bóng đá Việt Nam được coi là một trong những niềm hy vọng mới của đội bóng áo lính trong hành trình còn lại của mùa giải.

Hai bàn thắng cho U20 Việt Nam, là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, ghi một bàn thắng vào lưới Singapore trong ngày ra mắt ĐTQG Việt Nam. Đây rõ ràng là một thành tích ấn tượng cho một tiền vệ mới chỉ 19 tuổi.

Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn như Sài Gòn, việc để chàng tiền vệ trẻ tuổi ra mắt V-League 2022 là điều mà chiến lược gia người Hàn phải suy nghĩ đến. Đó vừa là cơ hội để Khuất Văn Khang thể hiện và khẳng định tài năng của mình. Đồng thời cũng là dịp để Viettel tìm ra một làn gió mới, một giải pháp mới trên hàng công.

Trận đấu giữa Sài Gòn vs Viettel sẽ được 19h15 trên SVĐ Thống Nhất.

Công Phượng là cầu thủ HAGL phù hợp nhất nối gót Quang Hải thi đấu ở trời Âu?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm