Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tổn thương nặng nề vì bị 'bắt nạt trên truyền thông'

Thứ sáu, 14/10/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ tổng thư ký LĐBĐ Indonesia (PSSI) thì chủ tịch Mochamad Iriawan đang bị tổn thương sau rất nhiều áp lực từ truyền thông trong thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Thảm kịch kinh hoàng Kanjuruhan tại Indonesia đã gây rúng động làng bóng đá thế giới. Sau sự cố, Liên đoàn bóng đá xứ vạn đảo (PSSI) nói chung và chủ tịch Mochamad Irawan nói chung phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Theo đó, không ít luồng ý kiến cho rằng, người đứng đầu nền bóng đá Indonesia phải đứng ra chịu trách nhiệm trước vụ bạo loạn khiến tới 125 người tử vong. Trước những áp lực từ phía người hâm mộ, chiếc ghế chủ tịch của ông Irawan thậm chí bị lung lay dữ đội.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia tổn thương nặng nề vì bị 'bắt nạt trên truyền thông' 202582
Chủ tịch PSSI đang gặp quá nhiều áp lực

Theo tiết lộ từ tổng thư ký Yunus Nusi thì chủ tịch Mochamad Irawan đang bị tổn thương nặng nề sau những áp lực từ truyền thông trong thời gian gần đây: "Đúng vậy, Mochamad Iriawan đã bị tổn thương. Ông ấy đã ở trong tình huống như thế. Ông ấy đã chịu căng thẳng trong suốt tám ngày qua để giải quyết vấn đề của các nạn nhân, gia đình nạn nhân.

Nếu bạn thấy việc ông ấy bị chỉ trích, bị bắt nạt trên các phương tiện truyền thông như thế nào thì bạn sẽ hiểu những gì ông ấy phải chịu đựng. Là một con người, chắc chắn ông ấy sẽ cảm thấy không ổn". Tổng thư ký Yunus Nusi chia sẻ trên CNN Indonesia.

Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Indonesia, ông Shin Tae Yong còn đăng đàn công khai ủng hộ vị chủ tịch này. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn khẳng định, ông sẵn sàng từ chức nếu Irawan bị “đá bay” khỏi chiếc ghế chủ tịch PSSI.

Trên trang cá nhân, HLV Shin Tae Yong chia sẻ: “Chủ tịch PSSI là người thực sự yêu bóng đá và đang âm thầm hỗ trợ để nền bóng đá của Indonesia phát triển theo cách tốt nhất. Nếu chủ tịch phải chịu trách nhiệm về mọi việc việc qua và bắt buộc phải từ chức, tôi nghĩ tôi cũng nên phải người từ chức”.

Công Phượng là cầu thủ HAGL phù hợp nhất nối gót Quang Hải thi đấu ở trời Âu?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT