Quảng cáo

10 ngôi sao Indonesia công khai ủng hộ lời đe dọa từ chức của HLV Shin Tae Yong

Thứ năm, 13/10/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi HLV Shin Tae Yong khẳng định sẽ "nghỉ việc" nếu chủ tịch PSSI Mochamad Irawan bị buộc phải từ chức, hàng loạt ngôi sao bóng đá nước này đã lên tiếng ủng hộ.

Nghe nội dung bài viết

Thảm kịch kinh hoàng Kanjuruhan tại Indonesia đã gây rúng động làng bóng đá thế giới. Sau sự cố, Liên đoàn bóng đá xứ vạn đảo (PSSI) nói chung và chủ tịch Mochamad Irawan nói chung phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, HLV trưởng đội tuyển Indonesia, ông Shin Tae Yong đã đăng đàn công khai ủng hộ vị chủ tịch này. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn khẳng định, ông sẵn sàng từ chức nếu Irawan bị “đá bay” khỏi chiếc ghế chủ tịch PSSI.

10 ngôi sao Indonesia công khai ủng hộ lời đe dọa từ chức của HLV Shin Tae Yong 202341
HLV Shin Tae Yong nhận được sự ủng hộ lớn từ các học trò

Trên trang cá nhân, HLV Shin Tae Yong chia sẻ: “Chủ tịch PSSI là người thực sự yêu bóng đá và đang âm thầm hỗ trợ để nền bóng đá của Indonesia phát triển theo cách tốt nhất. Nếu chủ tịch phải chịu trách nhiệm về mọi việc việc qua và bắt buộc phải từ chức, tôi nghĩ tôi cũng nên phải người từ chức”.

Lời đe dọa từ chức của chiến lược gia người Hàn Quốc đang vấp phải làn sóng phản đối lớn tại Indonesia. Thế nhưng đáng ngạc nhiên, nhiều ngôi sao bóng đá nước này không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ với thông điệp của HLV Shin Tae Yong.

Trong bài viết của ông, có tới 10 cầu thủ trụ cột của các ĐTQG nước này thể hiện sự đồng tình bằng những bình luận mang tính đồng cảm với ông thầy. Những cái tên này được liệt kê bao gồm Saddil Ramdani, Marc Klok, Fachruddin Aryanto, Asnawi Mangkualam, Egypt Maulana Vikri, Rizky Ridho, Witan Sulaeman, Elkan Baggott, Pratama Arhan, và tiền đạo U20 Indonesia Hokky Caraka.

Trong đó, trụ cột Asnawi Mangkualam còn đăng đàn: "Đây là sự thật, Pak Iwan Bule (biệt hiệu của chủ tịch Mochamad Irawan) vẫn là người tốt nhất cho PSSI. Không ai trên thế giới có thể làm được như ông ấy". Hiện sự việc này vẫn đang gây tranh cãi lớn tới đất nước Vạn đảo.

HLV Ong Kim Swee: 'Trình độ cầu thủ trẻ Malaysia ngang Hàn Quốc, Nhật Bản'

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT