Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tặng 'món quà đặc biệt' cho vợ ngoại quốc trước ngày sinh con đầu lòng

Thứ sáu, 14/10/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa gửi tặng vợ Dianka Zakhidova trước ngày lâm bồn bằng một bài thơ ý nghĩa của nhà thơ Lê Minh Quốc nói về vẻ đẹp người phụ nữ khi mang bầu.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có sự hồi sinh về phong độ trong quãng thời gian vừa qua. Lý do chính đến từ việc anh sắp được làm bố và đó là nguồn động lực thực sự lớn để người gác đền này trở lại với đúng đẳng cấp của mình.

Thủ thành quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam đang có một gia đình hạnh phúc với cô vợ ngoại quốc Dianka Zakhidova. Đây là khoảng thời gian thực sự hạnh phúc với người gác đền quê Thanh Hoá. Mới nhất, trên trang cá nhân, cựu thủ môn U23 Việt Nam vừa dành tặng vợ sắp sinh món quà vô cùng đặc biệt.

Bùi Tiến Dũng tặng 'món quà đặc biệt' cho vợ ngoại quốc trước ngày sinh con 202624
Bài thơ của nhà thơ Lê Minh Quốc được Bùi Tiến Dũng trích tặng vợ

Cụ thể, anh đã đăng tải bài thơ của Lê Minh Quốc lên trang cá nhân nói về vẻ đẹp người phụ nữ khi mang bầu cũng như cảm xúc hạnh phúc khi sắp được làm bố. Bài thơ như nói thay tiếng lòng Bùi Tiến Dũng gửi tới người vợ thân yêu, tiếp thêm cho Dianka Zakhidova những động lực trong quá trình mang bầu đầy vất vả.

Rõ ràng, hành động của thủ môn đang thuộc biên chế TP.HCM dù rất giản đơn song cho thấy được sự tinh tế và tinh yêu lớn mà anh dành cho vợ mình. Cả hai đã có quãng thời gian khá dài yêu nhau trước khi đi tới đám cưới để rồi giờ đây, họ sắp chào đón đứa con đầu lòng chào đời.

Việc Bùi Tiến Dũng trở lại với phong độ ấn tượng cũng là điều mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất mong chờ bởi tất cả đều dành cho anh cảm tình rất lớn sau những chiến tích có được trong quá khứ.

Hiện tại, TP.HCM đang cạnh tranh rất gắt gao cho cuộc chiến trụ hạng tại V-League 2022, do đó, hơn lúc nào hết, họ rất cần Bùi Tiến Dũng đạt được phong độ cao nhất để góp phần giúp CLB ở lại với giải đấu. Tại vòng 19, TP.HCM sẽ làm khách trên sân của Bình Dương. Đây là đối thủ không quá mạnh, do đó, đại diện Sài thành hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm trong màn chạm trán ấy.

Công khai bênh vực chủ tịch PSSI, HLV Shin Tae Yong bị CĐV Indonesia đòi từ chức

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT