Quảng cáo

'Sếp lớn' lên tiếng đanh thép, cựu sao HAGL chưa được dẫn dắt U23 Thái Lan

Thứ sáu, 14/10/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tawan Sripan chưa thể dẫn dắt U23 Thái Lan khi vẫn còn hợp đồng với CLB True Bangkok United.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã chính thức gửi lời mới tới HLV Tawan Sripan để dẫn dắt U23 Thái Lan trong năm 2023. Theo báo giới xứ "Chùa vàng" tiết lộ, cựu sao HAGL sẽ bắt đầu công việc của mình từ tháng 11/2022 với mục tiêu quan trọng nhất là SEA Games 32 ở Campuchia.

Tuy mới đây, Chủ tịch CLB True Bangkok United - nơi HLV Tawan Sripan đảm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật chia sẻ: "Hiện tại, toàn thể đội bóng của tôi, trong đó bao gồm GĐKT Tawan Sripan đều phải tập trung vào nhiệm vụ giúp Bangkok United thi đấu tốt tại Thai League mùa giải năm nay.

Nhiệm vụ của Tawan Sripan là để mắt đến màn trình diễn chung của toàn đội. Anh ấy cũng chia sẻ rằng mọi công việc ở Bangkok United hiện tại đều rất thuận lợi và suôn sẻ. Anh ấy vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại CLB và hợp đồng của Tawan Sripan với True Bangkok United vẫn còn hiệu lực".

'Sếp lớn' lên tiếng đanh thép, cựu sao HAGL chưa được dẫn dắt U23 Thái Lan 202620
HLV Tawan Sripan từng là cựu cầu thủ của HAGL

Cuối cùng, Chủ tịch CLB True Bangkok United lên tiếng khẳng định đăng thép về tin đồn mà Tawan Sripan sẽ trở thành HLV trưởng của U23 Thái Lan: "Tôi không thấy có bất kỳ lý do thỏa đáng nào để HLV Tawan Sripan thay đổi công việc, thay đổi môi trường làm việc vào thời điểm hiện tại".

HLV Tawan Sripan từng chơi bóng tại Việt Nam trong màu áo CLB HAGL trong giai đoạn 2004-2006. Tại đội chủ sân Pleiku, danh thủ Thái Lan ghi được tổng cộng 13 bàn thắng sau 49 lần ra sân. Tawan Sripan được đánh giá là 1 trong những HLV nội tài năng nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại, có đủ bằng cấp HLV chuyên nghiệp của FIFA và đã giành trọn bộ siêu tập cúp cấp CLB ở Thai League.

U23 Thái Lan đang bị giao chỉ tiêu buộc phải giành được tấm HCV môn bóng đá Nam ở SEA Games 32 tại Campuchia. Về phía HLV Tawan Sripan, cựu sao của HAGL cũng chưa 1 lần lên tiếng chính thức kể từ khi có thông tin về việc được mời dẫn dắt U23 Thái Lan.

ĐT Thái Lan lo liệu sớm cho ASIAN Cup, triệu tập cùng lúc 2 đội tuyển?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT