Quảng cáo

HLV Kiatisuk có động thái mới nhất với HAGL sau tin đồn về dẫn dắt Thái Lan

Thứ sáu, 14/10/2022 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Kiatisuk được cho là đã làm việc nhiều buổi cùng CLB HAGL về việc gia hạn hợp đồng.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, câu chuyện xung quanh việc Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan bất ngờ liên lạc với HLV Kiatisuk để mời ông về dẫn dắt lại bóng đá Thái Lan đang là vấn đề gây xôn xao. Theo đó, bóng đá xứ chùa Vàng đang phải trải qua thời kỳ bết bát khi riêng trong năm 2022, lứa trẻ của nước này không gặt hái được thành công ở toàn bộ giải đấu.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Bongdaplus, Kiatisak và HAGL đã có những buổi làm việc để đàm phán hợp đồng. Nhà cầm quân người Thái Lan cùng đội bóng phố Núi đã thống nhất những điều khoản cơ bản. Bầu Đức và Kiatisak sẽ “chốt” lại hợp đồng trước khi mùa giải khép lại. Điều này đồng nghĩa, chiến lược gia người Thái Lan sẽ không quay trở lại quê hương theo lời mời gọi.

HLV Kiatisuk có động tháivới HAGL sau khi được mời về Thái Lan dẫn dắt 202437
HLV Kiatisuk đã làm việc cùng với HAGL về việc gia hạn hợp đồng

Chính báo chí xứ Chùa Vàng trước đó đã lên tiếng về điều này. Theo đó, tờ Siam Sports khẳng định "Zico Thái" không hề mặn mà với việc quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan. Bên cạnh đó, đơn vị đại diện của HLV Kiatisuk cũng đã lên tiếng về việc ông sẽ ở lại gắn bó với HAGL, với bản hợp đồng có thể kéo dài tới 3 năm.

"Kết thúc những tin đồn về “coach Zico” khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HAGL. Kiatisuk chưa nghĩ về việc trở lại tuyển Thái Lan. Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời thời tập trung cho HAGL. Bầu Đức sẵn sàng đưa ra một hợp đồng khác cho Zico để ông ở lại HAGL lâu hơn. Khả năng là hai bên sẽ ký hợp đồng 3 năm”, Sport Hero cho biết.

Kiatisuk đến HAGL từ năm 2020 sau bản hợp đồng cùng bầu Đức. Lối chơi của những Công Phượng, Văn Toàn... cũng ngày càng có nét hơn dưới thời huyền thoại bóng đá Thái Lan. Đặc biệt, chỉ sau 1 năm dẫn dắt, "Zico Thái" đã giúp HAGL đạt được thành tích ấn tượng ở mùa giải 2021 với vị trí vô địch lượt đi. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, V-League 2021 đã bị hủy.

Ở mùa giải năm nay, dù đang phải trải qua chuỗi trận khủng hoảng ở giai đoạn cuối, chiến lược gia người Thái Lan vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BHL câu lạc bộ.

Messi Thái: 'Tôi từng đi đá bóng không lương, chỉ khao khát cống hiến cho ĐTQG'

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT