Quảng cáo

NÓNG: Báo Thái Lan hé lộ kế hoạch 'giữ chân' HLV Kiatisak của bầu Đức

Thứ ba, 11/10/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Thái Lan tiết lộ HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với CLB HAGL và từ chối lời mời trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Tờ SiamSport đưa tin HLV Kiatisak Senamuang nhiều khả năng sẽ không quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan mặc cho nhiều tin đồn liên quan tới việc ông sẽ hồi hương thời gian gần đây. Cùng với  đó, “Zico Thái” sẽ ký hợp đồng mới với CLB HAGL có thời hạn 3 năm.

Trang tin thể thao uy tín của Thái Lan bình luận: "Thời gian gần đây, có nhiều biểu hiện cho thấy "Zico" không mặn mà với việc trở lại đội tuyển quốc gia Thái Lan. Có nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL đã đưa ra bản hợp đồng mới để "trói chân" HLV Kiatisak. Dự kiến, cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan sẽ kí hợp đồng 3 năm với HAGL".

NÓNG: Truyền thông Thái Lan hé lộ tương tai của HLV Kiatisak với HAGL  201241
Bài viết trên tờ Siamsport, Thái Lan

Cách đây ít ngày, tờ Thairath còn khẳng định chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - Somyot Poompanmoung đã gọi điện cho HLV Kiatisak để giải quyết những mâu thuẫn của 2 bên trong quá khứ. Vào năm 2017, khi FAT thay chủ tịch đã xảy ra bất đồng trong hướng phát triển của bóng đá Thái Lan dẫn đến sự ra đi của HLV Kiatisak sau 4 năm dẫn dắt "Voi chiến". 

“Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan với biệt danh "Big Odd" - Somyot Phumphanmuang đã gọi điện cho HLV Kiatisak Senamuang, người đang là HLV trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V-League.

Người hâm mộ Thái Lan rất hứng thú về sự việc này. Một số người thậm chí còn cho rằng cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Thái Lan sắp trở lại dẫn dắt đội nhà” - Tờ Thairath viết. 

NÓNG: Truyền thông Thái Lan hé lộ tương tai của HLV Kiatisak với HAGL  201243
Truyền thông Thái Lan đưa tin, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã liên lạc với HLV Kiatisak để giảng hòa

Thông tin ông Somyot Poompanmoung liên lạc lại với HLV Kiatisak đến vào thời điểm dư luận “xứ chùa Vàng” đang đòi LĐĐB Thái Lan phải sa thải HLV Mano Polking. Nguyên nhân của sự việc là bởi thành tích nghèo nàn của đội bóng này sau chức vô địch AFF Cup 2020, điển hình như thất bại tại King’s Cup 2022 khi bị Malaysia đánh bại ngay trận ra quân.

Hiện tại “Zico Thái” đang dẫn dắt CLB HAGL tại V-League nhưng hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hiệu lực khi mùa giải 2022 kết thúc.

Sau chức vô địch V-League 2021, đội chủ sân Pleiku đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Cụ thể, Công Phượng và các đồng đội thi đấu không ổn định và đang đứng thứ 7 trên BXH V-League 2022, họ đang kém đội đầu bảng là Hà Nội FC tới 12 điểm.

Thái Lan không vô địch ‘giải ao làng', chủ tịch FAT sẽ bị đuổi việc?

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT