Quảng cáo

Quang Hải đá chính cho Pau FC sau bàn thắng đầu tiên?

Thứ bảy, 15/10/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC và Annecy và nhiều khả năng sẽ được HLV Didier Tholot trao cơ hội đá chính.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa cần thiết trước Rodez, Pau FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của Annecy ở trận đấu vòng 12, Ligue 2. Mới đây, trang chủ của Pau FC đã đăng tải danh sách 20 cái tên góp mặt trong đội hình thi đấu, trong đó có tên của Quang Hải.

Ở trận đấu trước đó, Quang Hải đã có giây phút bùng nổ khi ghi bàn thắng gỡ hòa cho Pau FC sau khi được tung vào sân thay người. Phút thứ 86, từ pha quan sát tốt, tiền vệ người Đông Anh đã nhanh nhẹn thoát việt vị, đệm bóng đánh bại thủ thành Rodez.

311443494_6008013379211130_6526223901233820083_n (1)

Có được bàn thắng đầu tiên, mọi áp lực của Quang Hải dường như cũng được trút đi hết. Anh trải qua chuỗi ngày đầy khó khăn với sự hoài nghi khi thi đấu tại nước ngoài. Trước khi ghi bàn, Quang Hải chưa thể để lại bất kỳ dấu ấn nào trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Nói về bàn thắng lịch sử, Quang Hải xúc động: “Đây là một bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Quang Hải. Bàn thắng đầu tiên tại Pháp tiếp thêm động lực cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC”.

Về phía HLV Didier Tholot, chiến lược gia của Pau FC cũng dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt cho tuyển thủ Việt Nam. Theo đó, ông khẳng định Quang Hải là cầu thủ đầy tiềm năng. Ông cũng mong, sau bàn thắng này, Quang Hải sẽ thi đấu bùng nổ và thăng hoa hơn.

Về phía đối thủ sắp tới, Annecy không phải đối thủ quá mạnh so với Pau FC. Họ thường ra sân với đội hình 3-5-2 với những nét thi đấu tương đồng với đội bóng của Quang Hải. Với sự cố gắng và bàn thắng quý giá ở trận đấu trước, nhiều khả năng Quang Hải sẽ có được lòng tin của HLV Didier Tholot ở trận này. Người hâm mộ Việt Nam đang rất mong chờ được thấy tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam ra sân ở trận đấu lần này.

Trận đấu giữa Pau FC và Annecy sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 16/10.

Pau FC mắc sai lầm khi nói về bàn thắng của Quang Hải

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT