Quảng cáo

Người đầu tiên ăn mừng bàn thắng của Quang Hải nói lời xúc động tại Pau FC

Thứ sáu, 14/10/2022 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Pau FC đầu tiên tiến tới chia vui với Quang Hải sau bàn thắng lịch sử bày tỏ niềm xúc động về khoảnh khắc đáng nhớ.

Nghe nội dung bài viết

Bàn thắng vào lưới Rodez mang về 1 điểm quý giá cho Pau FC ở vòng 11 Ligue 2 là dấu mốc đáng nhớ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại trời Âu. Đây được xem như bước ngoặt cho sự nghiệp xuất ngoại chơi bóng của tiền vệ sinh năm 1997.

Chỉ sau 7 phút vào sân, Quang Hải đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Didier Tholot với pha xử lý đầy khôn ngoan và chính xác. Đáng chú ý, sau khi tân binh người Việt Nam ghi bàn, các cầu thủ Pau FC có động thái khá hờ hững và phải mất một lúc mới dần chạy đến chia vui với Quang Hải.

Điều này có lẽ là do các cầu thủ trên sân tưởng rằng Quang Hải đã rơi vào tư thế việt vị khi đưa bóng vào lưới đối phương. Chính các thành viên của Rodez đã phản ứng dữ dội với trọng tài để khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, nhưng cuối cùng lại phải nhận cái kết "không thể buồn hơn".

Người đầu tiên chạy đến ăn mừng bàn thắng với Quang Hải là tiền đạo Pape Ibnou Ba - người ghi bàn mở tỷ số cho Pau FC. Tiền đạo 29 tuổi có nhiều điểm chung như Quang Hải khi cũng là một tân binh của Pau FC, và pha lập công vào lưới Rodez cũng là bàn thắng đầu tiên anh ghi cho đội chủ sân Nouste Camp.

Người đầu tiên ăn mừng bàn thắng của Quang Hải nói lời xúc động tại Pau FC 202777
Pape Ibnou Ba là đồng đội Pau FC đầu tiên tới chia vui cùng Quang Hải (Ảnh chụp màn hình)

Pape Ibnou Ba là sự tăng cường "hỏa lực" của Pau FC, sau những trận đầu mùa gặp khó trong khả năng ghi bàn. Nằm ngoài kế hoạch của CLB Le Harve, chân sút gốc Senegal được Pau FC chào đón với bản hợp đồng cho mượn. Bàn thắng vào lưới Rodez có ý nghĩa rất nhiều với cầu thủ này.

Chia sẻ sau khi cùng Quang Hải giúp Pau FC có trận hòa 2-2, Pape Ibnou Ba tỏ ra hết sức hạnh phúc: "Tôi cảm thấy như được cứu rỗi. Tôi từng rơi vào một khoảng thời gian u ám rất lâu khi đánh mất bản năng săn bàn. Ngay sau khi lập công, tôi đã chạy đến cảm ơn HLV Tholot - người thường xuyên trao đổi và cho tôi sự tin tưởng.

Người đầu tiên ăn mừng bàn thắng của Quang Hải nói lời xúc động tại Pau FC 202779
Tiền đạo người Senegal cũng là người ghi bàn mở tỷ số cho Pau FC (Ảnh: Ligue 2)

Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn, nó cho tôi lấy lại nhiều sự tự tin. Tôi mong rằng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng nữa để giúp đỡ Pau FC. Ghi bàn là tốt, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cùng cả đội giành kết quả tốt. Nếu tôi xứng đáng với bàn thắng của mình, Pau FC cũng xứng đáng với nỗ lực của toàn đội".

Ở vòng 12 Ligue 2, Pape Ibnou Ba và Quang Hải có thể sẽ tiếp tục được sử dụng, hứa hẹn tỏa sáng mang về kết quả tốt trước FC Annecy vào 0h00 ngày 16/10.

Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết 'không thể buồn hơn'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT