Quảng cáo

Pau FC đón tin không thể vui hơn sau ngày Quang Hải 'cứu thế'

Thứ tư, 12/10/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa đón nhận thông tin cực vui về tài chính sau khi thoát thua tại Ligue 2 nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC vừa giữ lại 1 điểm đầy nhọc nhằn khi tiếp đón Rodez AF trên sân nhà ở vòng 11 Ligue 2. Bàn gỡ hòa 2-2 của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong những phút cuối trận giúp đội bóng miền nam nước Pháp tạm thời duy trì khoảng cách với nhóm cuối bảng.

Sau trận, báo giới Pháp gọi Quang Hải là "đấng cứu thế" của Pau FC với pha lập công quý giá. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tân binh người Việt Nam trong sự nghiệp xuất ngoại thi đấu. Ngay sau cột mốc đáng nhớ này của Quang Hải, Pau FC cũng đã đón thông tin cực vui.

Theo đó, Pau FC vừa có thêm một đối tác nữa ký hợp đồng tài trợ với họ. Đó là Brico Fenêtre, một nhà sản xuất đồ nội thất ở Béarnais, khu vực nơi Pau đóng quân. Sau khi chứng kiến sự lớn mạnh của Pau FC với 2 mùa giải trụ lại giải hạng Nhì Pháp, Brico Fenêtre đã đi đến quyết định gia hạn hợp đồng tài trợ.

Pau FC đón tin không thể vui hơn sau ngày Quang Hải 'cứu thế' 200980
Pau FC có hợp đồng tài trợ mới sau ngày Quang Hải ghi bàn (Ảnh: Pau FC)

Thierry Rambert, người sáng lập và là giám đốc của Brico Fenêtre, rất vui mừng với sự hợp tác này: “Bởi vì công ty đặt đại bản doanh tại Béarn nên chúng tôi muốn hỗ trợ các tài năng thể thao của khu vực. Vì vậy, chúng tôi đã chọn ký hợp đồng với Pau FC. Cho dù đó là kinh doanh hay thể thao, chúng tôi vẫn đặc biệt tin tưởng vào sự đoàn kết giữa các cầu thủ và doanh nghiệp địa phương”.

Thời gian qua, với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ lớn, trong đó đặc biệt là Quang Hải, Pau FC đã giành về nhiều bản hợp đồng tài trợ lớn, đáng chú ý có hãng xe Volkswagen. Thời gian tới, nhiều nhãn hàng hứa hẹn sẽ đến gõ cửa CLB này, chìa ra những bản hợp đồng hấp dẫn.

Cựu sao Pau FC muốn Quang Hải ghi thêm 5 bàn thắng nữa tại Pháp 200693
Quang Hải ghi dấu ấn đầu tiên tại Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Mới đây, Quang Hải cũng được Pau FC lựa chọn là đại sứ thương hiệu để ra mắt mẫu trang phục thi đấu thứ ba ở mùa giải 2022/23, kết hợp với công bố nhà tài trợ xe hơi. Sức hút của tiền vệ sinh năm 1997 trên các nền tảng mạng xã hội là không thể phủ nhận với đội chủ sân Nouste Camp.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Rodez AF, cơ hội của Quang Hải tại Pau FC được kỳ vọng sẽ trở nên sáng sủa hơn. Trước đó, HLV Didier Tholot đã khẳng định năng lực của tiền vệ 25 tuổi và hé lộ kế hoạch sử dụng cầu thủ này.

Quang Hải ghi bàn tại Pau FC, đặt ĐT Việt Nam vào 'thế khó'? 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT