Quảng cáo

Pau FC báo tin mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 06/10/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC cập nhật diễn biến mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, nhưng người hâm mộ Việt Nam lại bày tỏ phản ứng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại Pau FC sau khi cùng ĐT Việt Nam lên ngôi tại giải giao hữu Tam hùng FIFA Day, tiền vệ Nguyễn Quang Hải lập tức trở lại guồng quay tại Ligue 2. Dẫu vậy, tiền vệ 25 tuổi một lần nữa phải ngồi trên băng ghế dự bị, chứng kiến đội nhà để thua 0-1 trước Metz hôm 2/10.

Thất bại này chấm dứt 4 trận bất bại liên tiếp của Pau FC. Giải thích cho lý do không sử dụng Quang Hải, HLV Didier Tholot cho rằng tân binh người Việt Nam chưa có được thể trạng tốt nhất sau hành trình dài trở lại Pháp, cũng như cần thêm thời gian để thích nghi với sơ đồ chiến thuật mới.

Mới đây, Pau FC vừa cập nhật diễn biến mới của Quang Hải trên mạng xã hội. Theo đó, đội chủ sân Nouste Camp chọn tiền vệ sinh năm 1997 làm một trong các cầu thủ ra mắt mẫu áo đấu thứ ba ở mùa giải 2022/23. Ngôi sao của ĐT Việt Nam xuất hiện cực ngầu trong bộ trang phục phối màu đen - hồng của đội bóng miền nam nước Pháp.

Đáng chú ý, động thái mới của Pau FC nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Bức ảnh có sự xuất hiện của Quang Hải nhận được số lượt like, yêu thích vượt trội. Tuy nhiên, thay vì gửi lời chúc mừng tới đội chủ sân Nouste Camp, fan Việt lại có phản ứng đầy bất ngờ.

Pau FC báo tin mới về Quang Hải, CĐV Việt Nam phản ứng bất ngờ 197849
Pau FC đăng tải hình ảnh Quang Hải ra mắt mẫu áo mới của đội (Ảnh: Pau FC)

Cụ thể, hàng loạt bình luận chê bai cách sử dụng nhận sự của Pau FC khi xếp Quang Hải ngồi ngoài ở trận thua Metz. Nhiều CĐV Việt Nam cho rằng Pau FC đang mượn hình ảnh của Quang Hải để "câu like", tăng tương tác cho các nền tảng truyền thông của đội bóng.

Bên cạnh đó, không ít bình luận cho rằng Quang Hải nên chia tay Pau FC để trở về tham dự AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Một số fan hâm mộ thậm chí bày tỏ sự "tiếc nuối" cho Quang Hải khi cập bến đội bóng nước Pháp chỉ để làm thương mại.

Dù sao, đó cũng chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ. Bản thân Quang Hải vẫn tích cực tập luyện, nỗ lực mỗi ngày để cạnh tranh cơ hội thi đấu. Chính HLV Didier Tholot của Pau FC đã lên tiếng khẳng định năng lực của tiền vệ 25 tuổi và hé lộ kế hoạch sử dụng tân binh người Việt Nam.

Quang Hải nhận 'lời tiên tri' tương lai, đón tín hiệu vui tại Pau FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo