Quảng cáo

Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết 'không thể buồn hơn'

Thứ bảy, 15/10/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của Pau FC nhận án phạt từ BTC Ligue 2 với việc khiếu nại bàn thắng đầu tiên của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gây ấn tượng lớn tại Pháp với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Pau FC, sau 3 tháng gia nhập đội bóng. Càng đáng nói hơn, khi pha lập công của tân binh người Việt Nam giúp đội chủ sân Nouste Camp giữ được 1 điểm quý giá trước Rodez AF ở vòng 11 Ligue 2.

Trải qua 2 trận liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị, Quang Hải đã đáp lại niềm tin của HLV Didier Tholot khi ghi bàn gỡ hòa chỉ sau 7 phút vào sân. Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện sự tinh quái với pha thoát xuống và dứt điểm cực nhanh, làm bất ngờ toàn bộ hàng thủ đối phương.

Bị Quang Hải chọc thủng lưới, các cầu thủ và ban huấn luyện Rodez AF lập tức phàn nàn với tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi cho rằng bàn thắng của ngôi sao 25 tuổi không hợp lệ do có một cầu thủ đội khách đang nằm sân vì bị đau.

Chuyên gia Pháp nói điều bất ngờ về Quang Hải sau khoảnh khắc lịch sử 201755
Đối thủ của Pau FC khiếu nại bàn thắng đầu tiên của Quang Hải tại Ligue 2 (Ảnh: La Rep)

Tuy nhiên, camera quay chậm cho thấy cầu thủ Rodez AF đã tự ngã xuống mà không va chạm với ai. Không những vậy, sau khi chứng kiến Quang Hải ghi bàn, cầu thủ này còn tiếp tục nằm xuống "ăn vạ" để tạo nên tình huống tranh cãi ở thời điểm nhạy cảm.

Dẫu vậy, mọi phản ứng khiếu nại đã không thành công. Quyết định công nhận bàn thắng cho Quang Hải được tổ trọng tài thực hiện. Không những vậy, đối thủ của Pau FC còn phải nhận cái kết đắng khi ngăn cản pha lập công của tiền vệ ĐT Việt Nam.

Khiếu nại Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết 'không thể buồn hơn' 202165
Trợ lý thể lực Rodez AF (phải cùng) nhận án phạt từ BTC Ligue 2 vì lỗi phản ứng (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, một thành viên trong ban huấn luyện Rodez đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính và buộc lòng rời cabin của đội. Mới đây, BTC Ligue 2 đã đưa ra án phạt chính thức cho hành động này. Cụ thể, trợ lý thể lực Thomas Frette của Rodez bị cấm làm nhiệm vụ 2 trận tiếp theo tại Ligue 2 vì lỗi phản ứng trọng tài.

Điều này sẽ phần nào ảnh hưởng đến quá trình thi đấu của Rodez tại Ligue 2, nhất là khi sắp tới họ phải chạm trán 2 đối thủ mạnh là Le Harve và Caen - lần lượt xếp thứ 4 và 6 trên BXH.

Ở vòng đấu tới, Pau FC sẽ làm khách trên sân FC Annecy - đội bóng chỉ hơn 1 điểm trên BXH Ligue 2 vào 0h00 ngày 16/10. Đây là cơ hội để Quang Hải tiếp tục được sử dụng và hứa hẹn để lại dấu ấn.

Pau FC đón tin không thể vui hơn sau ngày Quang Hải 'cứu thế' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo