Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn, tới lượt Huỳnh Như ghi dấu ấn đặc biệt

Thứ sáu, 14/10/2022 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã ghi một dấu ấn rất đặc biệt trong màu áo Lank FC, khi cô được trang chủ của đội bóng đăng tải video tập luyện trước ngày đấu Portimonense.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, Quang Hải đã có một dấu ấn vô cùng đậm nét, khi có bàn thắng đầu tiên tại Pháp trong màu áo Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng trở thành chân sút người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử làm được điều này tại châu Âu (trước đó Công Vinh, Văn Hậu hay Công Phượng đều chưa ghi bàn). Có thể nói, việc Quang Hải ghi bàn đã trở thành một cột mốc có ý nghĩa lớn đối với những cầu thủ tiếp theo của chúng ta dám tự tin xuất ngoại. 

Và không phải đâu xa, một cầu thủ khác của Việt Nam hiện cũng đang chơi bóng tại châu Âu là nữ tiền đạo Huỳnh Như cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để ghi bàn. Trong những buổi tập vừa qua, Huỳnh Như tập luyện rất chăm chỉ. Thậm chí, đội bóng chủ quản Lank FC còn ghi nhận sự nỗ lực của cô bằng cách đăng tải video Huỳnh Như tập luyện lên trang chủ của mình. 

Quang Hải ghi bàn, tới lượt Huỳnh Như ghi dấu ấn đặc biệt 202474
Huỳnh Như tập luyện miệt mài cùng các đồng đội Lank FC

Chủ nhật tới, ngày 16/10 Huỳnh Như và các đồng đội sẽ bước vào cuộc đối đầu với đối thủ Portimonense trên sân nhà Campo Cruz Do Reguengo. Với một phong độ đang lên cao, giới mộ điệu nhận định không khó để Lank FC có thể vượt qua đối thủ và băng băng tiến bước tại Cúp Quốc Gia Bồ Đào Nha. 

Hơn hết, đây lại là cơ hội không thể tốt hơn để Huỳnh Như có thể chiếm trọn một suất đá chính và thể hiện bản thân của mình. Dù là một cầu thủ có vóc người nhỏ bé so với mặt bằng chung tại giải đấu, tuy nhiên Huỳnh Như lại được đánh giá rất cao nhờ sự khéo léo cùng kỹ thuật đi bóng đáng nể của mình. Chính sự nhanh nhẹn ấy giúp cho nữ tiền đạo Việt Nam luôn tự tin đối đầu với những hậu vệ cao to bên phía đối thủ. 

Sau Quang Hải, hy vọng Huỳnh Như sẽ tiếp tục nối bước và trở thành nữ cầu thủ Việt Nam lập công trên đất châu Âu. Bởi như đã nói, Quang Hải hay Huỳnh Như đều là những tấm gương sáng giá cho các cầu thủ Việt Nam xuất ngoại.

Phong Phú Hà Nam lên ngôi vô địch giải bóng đá Nữ U16 Quốc gia 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT