Quảng cáo

Báo Pháp gọi tên Quang Hải trước trận Pau FC gặp Annecy

Thứ bảy, 15/10/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp lựa chọn Quang Hải là nhân tố đặc biệt hứa hẹn mang về kết quả tốt cho Pau FC trước Annecy ở vòng 12 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

0h00 ngày 16/10, Pau FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Annecy - đội bóng chỉ hơn đúng 1 điểm trên BXH ở vòng 12 Ligue 2. Sau trận hòa hú vía trước Rodez nhờ pha lập công quý giá của Quang Hải, đội chủ sân Nouste Camp kỳ vọng tiếp tục giành kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Quang Hải tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC ở trận gặp Annecy và hứa hẹn sẽ được HLV Didier Tholot xếp đá chính sau chuỗi trận ngồi dự bị. Bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2 được kỳ vọng là bước ngoặt thay đổi sự nghiệp xuất ngoại thi đấu của tiền vệ sinh năm 1997.

Sau dấu ấn đáng nhớ tại Pau FC, Quang Hải nhận được sự quan tâm cực lớn từ truyền thông Pháp. Mới đây, nhận định về cuộc đọ sức giữa Pau FC và Annecy, trang Ruedesjoueurs gọi tên tân binh người Việt Nam là nhân tố hứa hẹn sẽ tỏa sáng:

Cần bao nhiêu bàn để Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam vĩ đại nhất trời Âu? 199862
Báo Pháp gọi tên Quang Hải sau bàn thắng đầu tiên tại Ligue 2 (Ảnh: Pau FC)

"Mặc dù không ghi bàn ở vòng đấu trước, cựu cầu thủ Bordeaux Henri Saivet (4 bàn từ đầu mùa) vẫn là nhân tố rất giá trị ở hàng tiền vệ Pau FC. 2 nhân tố khác cần được nhắc đến là tiền đạo Pape Ibnou Ba và tân binh đến từ Việt Nam Nguyễn Quang Hải. 

Cả Pau FC và Annecy đều muốn kiếm điểm để không rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ". Vòng đấu trước Annecy đã trừng phạt một Guingamp đang tổn thất ở hàng phòng ngự tới 4 bàn không gỡ. Pau FC từng vài lần vượt qua tình cảnh khó khăn trong mùa giải 2022/23.

Nhưng ở cuộc đối đầu này, Pau FC là đội lép vế hơn. Chiến thắng nhiều khả năng sẽ nghiêng về Annecy", trang Ruedesjoueurs nhận định.

Đối thủ Pau FC có thống kê lạ lùng, báo tin mừng cho Quang Hải? 203030
Quang Hải và Henri Saivet được kỳ vọng tỏa sáng cho Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Quang Hải đã tỏa sáng với bàn thắng ở những phút cuối, đem về trận hòa 2-2 cho Pau FC trước Rodez. Sự thể hiện của Pau FC 2 trận gần đây là thiếu thuyết phục nhưng ít nhiều hi vọng được thắp lên trước chuyến làm khách tới sân Sports của Annecy. 

Annecy dù nhỉnh hơn nhưng nhìn chung không phải đối thủ quá mạnh. Đội bóng này thường ra sân với sơ đồ 3-5-2 và có nhiều nét tương đồng với chính Pau FC. 3 trận gần nhất, đội bóng này thủng lưới đến 8 bàn và toàn thua. Đây sẽ là cơ sở để Quang Hải và các đồng đội tin vào một kết quả tốt.

Khiếu nại bàn thắng của Quang Hải, đội bóng Pháp nhận cái kết 'không thể buồn hơn' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo