Quảng cáo

Chia tay Mbappe, PSG 'quyết tâm 200%' chân sút xuất sắc bậc nhất lục địa đen

Thứ bảy, 01/04/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh tương lai của Mbappe vẫn chưa có gì tiến triển và nhiều khả năng PSG cũng sẽ tập làm quen với việc không có tiền đạo này ở mùa giải tới.

Cho tới thời điểm hiện tại, BLĐ PSG đang có những nỗ lực trong việc giữ chân Mbappe trước sự "mời gọi" từ phía Real Madrid. Việc nhiều lần liên tiếp lỗi hẹn với chiếc cúp tai voi khiến cho tiền đạo người Pháp hoài nghi về tiềm năng phát triển của đội bóng trong tương lai gần, điều này đặc biệt thể hiện qua những chia sẻ "bóng gió" của anh tại loạt trận FIFA Days gần nhất.

Chính vì thế, ngoài việc cố gắng thuyết phục Mbappe, BLĐ PSG cũng cần phải tìm kiếm một giải pháp thay thế anh. Chân sút được đưa vào tầm ngắm là cái tên cực kỳ quen thuộc: Victor Osimhen, tiền đạo người Nigeria. Chân sút hàng đầu của lục địa đen đang lọt vào mắt xanh của nhiều tuyển trạch viên của các CLB hàng đầu châu Âu. Trong đó, mạnh mẽ nhất phải kể tới Man United khi Ten Hag rất muốn sở hữu Osimhen trong đội hình.

osimhen-1680316902.jpg
Osimhen là mục tiêu hàng đầu của PSG. Ảnh: internet.

Nếu tham gia cuộc đua này, PSG có lẽ cũng sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ hoặc ít nhất là ngang bằng con số 150 triệu euro theo yêu cầu của Chủ tịch Napoli - Aurelio de Laurentiis. Sở dĩ mức giá dành cho chân sút Nigeria lại cao như vậy là bởi phong độ khủng khiếp của anh ở mùa giải năm nay. Ngoài việc đang giúp cho Napoli bay cao tại Serie A, Osimhen cũng khiến cho các đối thủ ở châu Âu phải khiếp sợ khi đặt chân tới Champions League.

Về phong cách thi đấu, Osimhen cũng thường xuyên sử dụng tốc độ cá nhân cực tốt, kèm theo đó là khả năng càn lướt cực kỳ đáng nể. Thể lực bền bỉ cũng khả năng dứt điểm ấn tượng đã được chân sút xuất sắc nhất lục địa đen khẳng định một cách rõ nét khi chơi trong màu áo Napoli. So sánh với Mbappe, sự tương đồng trong phong cách chơi có lẽ là điều khiến PSG sẽ "quyết tâm 200%" để chiêu mộ anh vào mùa hè tới.

Những cuộc "chạy đua vũ trang" của Gã nhà giàu nước Pháp từ lâu vốn đã rất nổi tiếng với việc nhiều lần kích nổ bom tấn. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi cùng các cộng sự cũng cần phải dè chừng khi bị FIFA "sờ gáy" bởi luật công bằng tài chính, thứ mà họ đã từng bị phạt ở thời điểm trước đây.

Mbappe là đội trưởng mới của tuyển Pháp. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo