Quảng cáo

Lukaku bị Inter Milan ruồng bỏ, HLV Potter chốt thời điểm ấn định tương lai

Thứ bảy, 01/04/2023 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku trong bối cảnh chân sút người Bỉ không thể khiến Inter Milan hài lòng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, Chelsea đã chi ra số tiền khổng lồ lên tới 100 triệu Euro để đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Dẫu có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng song chân sút người Bỉ lại không thể duy trì được phong độ. 

Những chấn thương đeo bám cộng với khả năng hòa nhập kém khiến cựu tiền đạo Manchester United không còn là cái tên ưu tiên trong các kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Thậm chí, ngay trong thời điểm The Blues gặp khó khăn, Lukaku còn lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ và tỏ rõ nguyện vọng được quay trở lại khoác áo Inter Milan.

lukaku-chelsea-arsenal-1680315648.jpg
Lukaku thi đấu thất vọng trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images

Trong hoàn cảnh này, đội bóng phía Tây London cũng không tha thiết giữ chân cầu thủ người Bỉ. Mùa Hè 2022, Lukaku được tạo điều kiện trở lại Italia theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên đến hiện tại, tương lai của chân sút sinh năm 1993 lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi. 

Báo chí quốc tế tiết lộ, Inter Milan không hào hứng với việc mua đứt Lukaku và muốn gửi anh trở lại Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Trước những thông tin này, mới đây, HLV Graham Potter lên tiếng chia sẻ về tương lai của chân sút sinh năm 1993. 

Vị thuyền trưởng người Anh khẳng định: "Lukaku vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea và tất nhiên chúng tôi đang theo dõi tình hình của cậu ấy. Lukaku vốn là một cầu thủ tài năng, nhưng chuyện tương lai chỉ nên được thảo luận khi mùa giải khép lại bởi hiện tại cậu ấy vẫn đang được đem đi mượn".

gettyimages-1478126824-1680316175.jpg
Inter Milan không muốn mua đứt ngôi sao người Bỉ. Ảnh: Getty Images

Mùa giải 2022/23 chứng kiến sự khó khăn của Romelu Lukaku. Tính đến thời điểm hiện tại, anh có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường với tổng vộng 909 phút. Khác với những đóng góp to lớn trong lần đầu tiên khoác áo Inter Milan, lần này, chân sút người Bỉ mới chỉ bỏ túi vỏn vẹn 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Việc không còn tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực khiến đội bóng Italia muốn đem Lukaku trả lại Chelsea. Dẫu vậy, tiền đạo sinh năm 1993 cũng được nhận định là khó có thể quay về Stamford Bridge bởi trước đó anh đã có nhiều phát ngôn gây mất lòng ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên.

Màn ra mắt của Lukaku tại Inter Milan. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT