Quảng cáo

Chelsea đón niềm vui lớn, sẵn sàng tạo màn ‘lột xác’ đáng chờ đợi

Thứ sáu, 31/03/2023 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa đón nhận niềm vui cực lớn, qua đó sẵn sàng tạo ra màn “lột xác” đáng chờ đợi sau đợt tập trung tuyển quốc gia.

Trước khi đợt tập trung của các đội tuyển diễn ra, Chelsea của Graham Potter đang có thành tích tương đối ấn tượng. 4 trận đấu trong tháng 3, The Blues bất bại với 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hoà.

Điều này mang tới cho người hâm mộ sự chờ đợi về những màn trình diễn bùng nổ trong quãng thời gian tiếp theo, gần nhất là hai màn so tài với Aston Villa cùng Liverpool ở khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào các ngày 1/4 và 5/4. 

Trước thềm những trận đấu kể trên, Chelsea vừa đón nhận niềm vui kép. Theo đó, bộ đôi ngôi sao Mason Mount cùng Reece James đã lần lượt trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày 30/3 vừa qua.

Với Mount, cầu thủ này không thể ra sân ở cả 4 trận gần nhất vì chấn thương ở vùng xương chậu. Trong khi ấy, Reece James cũng vắng mặt tại màn so tài gần đây của tuyển Anh và buộc phải trở về câu lạc bộ sớm hơn dự kiến.

Dù vậy, việc bộ đôi người Anh lần lượt tái xuất giúp cho người hâm mộ Chelsea thở phào khi họ hoàn toàn đủ khả năng góp mặt trong những trận cầu sắp tới của đội bóng thủ đô London.

chelsea-mount-reece-james-1680236233.jpeg
Mount và Reece James tập luyện bình thường cùng đồng đội ở Chelsea (Nguồn: Internet)

Đây chắc chắn là tin rất vui với Potter bởi nếu Reece James là nhân tố đặc biệt quan trọng ở hành lang cánh phải thì Mount dù đang trải qua mùa bóng không quá thành công vẫn sắm vai trò chiến lược tại cách chơi mà chiến lược gia ấy xây dựng.

Sự sáng tạo, kỹ thuật Mount tạo ra là thứ “vũ khí” mang tính đột biến lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge. Đây là điều Chelsea rất cần khi chạm trán các đối thủ khó chơi như Aston Villa cùng Liverpool.

Xa hơn, Potter có thể thực hiện xoay tua đội hình nhằm đảm bảo thể lực cho các cầu thủ bởi ngoài sân chơi Ngoại hạng Anh, The Blues còn phải chạm trán đương kim vô địch Real Madrid tại tứ kết Champions League. Đó là đấu trường thực sự quan trọng bởi kết quả ở giải đấu này sẽ quyết định tới suất tham dự sân chơi ấy vào mùa bóng tới cho Chelsea.

Việc có đầy đủ lực lượng đảm bảo để đội bóng của ông chủ Todd Boehly có các kết quả ấn tượng, tạo ra màn “lột xác” đáng nhớ vào cuối mùa giải.

Phát biểu của Potter tại Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT