Quảng cáo

Chán cảnh 'nuôi báo cô', Inter Milan chuẩn bị tống khứ Lukaku

Thứ tư, 11/01/2023 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lukaku thực sự là "cục tạ" của Inter Milan ở mùa giải năm nay. Đội bóng áo sọc xanh đen chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai của tiền đạo người Bỉ.

Romelu Lukaku đã trở về Inter Milan ở mùa hè năm nay chỉ sau 1 mùa bóng chơi cho Chelsea. Tiền đạo người Bỉ tái hợp với Inter Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đội bóng thành Milan đã phải chi ra 6,8 triệu bảng tiền phí mượn cho Chelsea để đưa Lukaku về lại Giuseppe Meazza.

Dù vậy lần trở lại này của Lukaku đã đem đến cơn "ác mộng" cho Inter Milan khi tiền đạo này có phong độ cực kì tệ hại. Anh liên tục dính chấn thương và vắng mặt hầu hết các trận đấu tại Serie A và Champions League; Lukaku mới chỉ có 8 lần ra sân và vỏn vẹn 2 bàn thắng kể từ đầu mùa giải.

Mang phong độ tệ hại từ World Cup 2022 về đến CLB, Lukaku tiếp tục thể hiện bộ mặt nhạt nhoà của mình ở 3 trận đấu của Inter Milan. Anh tiếp tục dính chấn thương cơ đùi trái ở trận đấu với Monza vừa qua và dự kiến sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm 3 tuần.

Chán cảnh nuôi báo cô, Inter Milan chuẩn bị tống khứ Lukaku 241275
Lukaku đã tái phát chấn thương cơ đùi trái ở trận đấu với Monza vừa qua. Đây là lần chấn thương thứ 3 của tiền đạo này từ đầu mùa giải

Việc liên tục dính chấn thương và không có nhiều đóng góp trong nửa đầu mùa giải của Lukaku đã làm cho Inter Milan trở nên mất kiên nhẫn. Theo báo chí Italia, đội bóng thành Milan sẽ xem xét trả tiền đạo người Bỉ về với Chelsea vào cuối mùa giải và không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Chán cảnh nuôi báo cô, Inter Milan chuẩn bị tống khứ Lukaku 241276
Inter Milan dự kiến sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt và trả Lukaku về Chelsea

Hiện Inter Milan vẫn phải trả cho Lukaku mức lương 200.000 euro/tuần và đây thực sự là gánh nặng đối với họ nếu nhìn vào tình hình kinh tế hiện tại. Cộng với khoản phí mượn cho Chelsea, Inter Milan gần như đã phung phí gần 20 triệu Euro chỉ để Lukaku nằm trên giường bệnh.

Lautaro Martinez, Edin Dzeko, Joaquin Correa vẫn đang thi đấu khá ổn trên hàng công và có lẽ Inter Milan sẽ không cần tới Lukaku ở mùa giải năm sau. Với riêng cá nhân Lukaku, hình ảnh và phong độ thời điểm hiện tại thực sự trái ngược so với những gì anh đã phát biểu khi trở lại Italia vào mùa hè vừa qua.

Hiện Inter Milan vẫn phải trả cho Lukaku mức lương 200.000 euro/tuần và đây thực sự là gánh nặng đối với họ nếu nhìn vào tình hình kinh tế hiện tại. Cộng với khoản phí mượn cho Chelsea, Inter Milan gần như đã phung phí gần 20 triệu Euro chỉ để Lukaku nằm trên giường bệnh.

Messi, Mbappe bất ngờ thua kém 'bom tấn' Barca về thông số đặc biệt

Arsenal và Man City muốn 'bắt tay' thực hiện thương vụ thế kỷ?

Lukaku trở về Inter Milan mùa hè năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT