Quảng cáo

Aubameyang muốn về Barcelona nhưng Chelsea có kế hoạch khác

Thứ sáu, 31/03/2023 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang rất muốn trở lại Barcelona. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy khó chịu và nhiều khả năng sẽ không để điều này xảy ra.

Tháng 9/2022, Aubameyang trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Chelsea. Trước đó, anh đã có nửa mùa giải thi đấu cho Barcelona. Cầu thủ này ra sân tổng cộng 18 lần tại La Liga và có được tới 11 bàn thắng. Với phong độ tốt, anh được Chelsea coi là phương án tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công.

Tuy nhiên, ngày trở lại Anh của chân sút người Gabon không hề suôn sẻ một chút nào. Ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ có 18 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge và không trận nào thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đóng góp của Aubameyang cũng rất ít ỏi với chỉ vỏn vẹn 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Thái độ của cựu đội trưởng Arsenal cũng khiến cho ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy khó chịu. Hôm 20/3, cầu thủ này thậm chí còn có mặt trong phòng thay đồ của Barcelona để chúc mừng đội bóng này giành chiến thắng trận El Clasico trước Real Madrid. Theo nguồn tin thân cận, HLV Graham Potter cũng đã gạch tên cầu thủ này ra khỏi kế hoạch của mình tại Chelsea.

auba-thump-1680243494.jpg
Chelsea không muốn để Aubameyang về Barcelona (Nguồn: Internet)

Aubameyang hiện tại rất muốn quay trở lại sân Spotify Camp Nou. Phía Barcelona được cho là cũng sẵn sàng chào đón sự trở lại của người cũ. Cả hai bên dự định sẽ đợi đến mùa hè để tiến hành một cuộc chuyển nhượng hoặc ít nhất là cho mượn.

Tuy nhiên, Chelsea không muốn như vậy. Họ không có ý định bán đứt hoặc cho Barcelona mượn Aubameyang. Ban lãnh đạo The Blues muốn thu lại một khoản tiền từ chân sút người Gabon. Họ đã chi khá nhiều tiền trong tháng 1 và cần kinh phí để khắc phục một số vấn đề tài chính.

Đội chủ sân Stamford Bridge thực tế đã muốn đẩy Aubameyang đi ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Họ đã đề nghị anh chuyển đến thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1989 không đồng ý.

Hợp đồng của Aubameyang với Chelsea còn thời hạn cho đến tháng 6/2024. Trước đó, lý do khiến anh chuyển tới sân Stamford Bridge là bởi không cạnh tranh được suất đá chính với Robert Lewandowski. Nếu trở về Barcelona thêm một lần nữa, cơ hội ra sân của tiền đạo 33 tuổi cũng không nhiều.

Graham Potter chia sẻ về Aubameyang (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT