Quảng cáo

Bị Inter Milan trả về, Lukaku có quyết định bất ngờ với Chelsea

Thứ sáu, 31/03/2023 23:38 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lukaku tại Inter Milan đã được xác định ở thời điểm hiện tại. Dù vậy những động thái mới nhất của tiền đạo người Bỉ không cho thấy anh sẵn sàng quay trở lại nước Anh, điều này khiến các CĐV Chelsea khá tức giận.

Inter Milan đã có được tấm vé vào tứ kết Champions League ở mùa giải năm nay, vì vậy họ sẽ có 1 khoản tiền để bổ sung lực lượng trong mùa hè tới. Ngoài việc mua cầu thủ, Nerazurri còn phải tính tới việc bán cầu thủ để dọn chỗ cho những cái tên mới.

Ngoài những cầu thủ hết hạn hợp đồng như Brozovic, Ambrosio sẽ không được gia hạn hợp đồng thì mới nhất, GĐTT Giuseppe Marotta khẳng định Inter Milan sẽ không mua đứt Lukaku vào cuối mùa giải và sẽ trả tiền đạo người Bỉ về Chelsea.

Dù vậy sau những gì đã phát biểu nhắm tới Chelsea mùa hè năm ngoái, Lukaku hiểu rằng anh không còn chỗ đứng tại Stamford Brigde nữa. Theo những nguồn tin từ Italia, tuyển thủ người Bỉ đang cố gắng thuyết phục BLĐ Inter Milan mua đứt anh từ Chelsea và Lukaku cũng sẽ sẵn sàng giảm mạnh mức lương hiện tại.

Bị Inter Milan trả về, Lukaku có quyết định bất ngờ với Chelsea 264003
Lukaku sẵn sàng giảm 50% mức lương hiện tại để có thể ở lại Inter Milan

Lukaku đang nhận mức lương 7.5 triệu Euro/mùa tại Inter Milan và anh sẵn sàng giảm 50% số tiền này để có thể ở lại Italia và quyết không quay trở về Chelsea khi mùa giải kết thúc. Dù vậy mong muốn của Lukaku chưa chắc sẽ được Inter Milan đáp ứng.

Nếu mua đứt Lukaku từ Chelsea, Inter Milan sẽ phải chi ra 60 triệu Euro vào mùa hè tới. Đây là con số quá cao với tình cảnh đội bóng Italia hiện tại khi tài chính của họ đang cạn kiệt. Nerazurri cũng không muốn chi đậm với Lukaku khi anh đã đánh mất phong độ so với 2-3 mùa giải trước đó.

Bị Inter Milan trả về, Lukaku có quyết định bất ngờ với Chelsea 264005
Inter Milan nhiều khả năng vẫn sẽ không mua đứt Lukaku vào cuối mùa giải và sẽ trả tiền đạo người Bỉ về Chelsea

Inter Milan nhiều khả năng sẽ không thay đổi quyết định của mình và nhiều khả năng, Lukaku sẽ đối mặt với tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan" ở mùa giải tới. Chelsea cũng không còn mặn mà với tiền đạo người Bỉ và không loại trừ khả năng, The Blues cũng sẽ tìm cách tống khứ Lukaku ngay trong mùa hè tới bằng cách bán giá rẻ.

Bị Inter Milan trả về, Lukaku có quyết định bất ngờ với Chelsea 264006
Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ không sử dụng Lukaku mùa giải tới và The Blues có thể tính tới phương án bán lỗ tiền đạo này

Nhiều người cho rằng Lukaku đang phải trả giá do những phát biểu nhắm tới Man Utd, Inter Milan và cả Chelsea trong quá khứ. Anh đã trở thành tội đồ của ĐT Bỉ tại World Cup 2022, đánh mất phong độ tại CLB và đang đứng trước nguy cơ phải "trôi dạt" tại châu Âu mùa giải tới.

Khoảnh khắc Lukaku trở lại Inter Milan mùa hè năm ngoái
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo