Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/3: Arsenal 'phá két' vì ngọc quý, Bayern Munich nhắm De Gea thế chỗ Neuer

Thứ sáu, 31/03/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal "phá két" vì ngọc quý Real Madrid hay Bayern Munich nhắm De Gea thế chỗ Neuer là những thông tin có trong bản tin chuyển nhượng tối hôm nay 31/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/3

Bayern Munich nhắm De Gea thế chỗ Neuer

Tương lai của thủ thành David de Gea tại Manchester United vẫn đang là một dấu hỏi lớn ở thời điểm hiện tại. Sau khi xuất hiện những bất đồng quan điểm về vấn đề lương bổng, hai bên đã tạm dừng đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng.

Tận dụng thời cơ này, nhiều đội bóng lớn đã nhanh chân vào cuộc, tranh giành chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, lúc này Bayern Munich đang dành sự quan tâm đặc biệt cho De Gea, nhằm biến anh thành phương án thế chỗ cho Manuel Neuer, người đang đối mặt với chấn thương dài hạn.

david-de-gea-manchester-united-796982994-1680260064.jpg
Bayern Munich nhắm De Gea thế chỗ Neuer. Ảnh: Getty Images

PSG giải cứu người thừa của Man City

Nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Paris Saint-Germain đang để mắt đến trung vệ Aymeric Laporte của Manchester City. 

Cầu thủ sinh năm 1994 từng được đánh giá khá cao nhưng ở thời điểm hiện tại, anh đã không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Mùa này, trung vệ người Tây Ban Nha chỉ có vỏn vẹn 16 lần ra sân trên mọi đấu trường và gần như không để lại bất kỳ đóng góp gì. 

Hợp đồng của Laporte với Man City còn thời hạn đến mùa Hè 2025, và đội bóng này sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị với mức giá khoảng 30 triệu Euro.

Arsenal 'phá két' vì ngọc quý của Real Madrid

Nguồn tin từ tờ El Nacional tiết lộ, nhằm hướng đến việc nâng cấp chất lượng đội hình, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid ngay trong mùa Hè năm nay.

Cầu thủ trẻ người Pháp cập bến Santiago Bernabeu hồi tháng 6 năm ngoái, nhưng khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí tại đội hình nhà đương kim vô địch La Liga. Chính vì vậy, Pháo thủ muốn đưa anh đến Ngoại hạng Anh và trao cho sao mai này nhiều cơ hội ra sân hơn. 

Về phía Real Madrid, đội bóng này được cho là sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận lời đề nghị với mức giá rơi vào khoảng 70 triệu Euro.

tchouameni-1680260124.jpg
Arsenal nhắm chiêu mộ Tchouameni. Ảnh: Getty Images

Mason Mount sẵn sàng rời Chelsea để chạy theo thầy cũ

Tờ The Guardian cho biết, tiền vệ Mason Mount sẵn sàng nói lời chia tay với Chelsea để gia nhập Bayern Munich, tái hợp người thầy cũ Thomas Tuchel. 

Hiện tại, ngôi sao người Anh đang gặp nhiều khó khăn tại Stamford Bridge, không những vậy, vấn đề gia hạn hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản cũng chưa thể đi đến hồi kết. Vì vậy, tiền vệ sinh năm 1999 được cho là đang bị hấp dẫn bởi những lời đề nghị từ nhà vô địch Bundesliga.

Tchouameni nhận được nhiều kỳ vọng trong ngày cập bến Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT