Quảng cáo

XÁC NHẬN: Messi chính thức liên hệ với 'gã khổng lồ' châu Âu

Thứ sáu, 31/03/2023 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Lionel Messi sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới và hiện vẫn chưa đưa ra quyết định gia hạn với đội bóng nước Pháp. Một số đồn đoán cho rằng chân sút sinh năm 1987 đã liên hệ với đội bóng cũ Barcelona và hiện thông tin này đã được xác nhận bởi "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Theo tay viết người Ý, Phó chủ tịch Barcelona - Rafa Yuste đã thừa nhận lần đầu tiên liên hệ tái ký với Messi. Ông cho biết: "Chúng tôi đã liên lạc với người đại diện của Leo Messi. Leo biết chúng tôi trân trọng anh ấy nhiều đến thế nào và tôi muốn anh ấy quay lại đây". 

"Tôi đã tham gia vào cuộc nói chuyện hợp đồng hai năm trước và vẫn nhớ rằng đã khó khăn như thế nào khi để Messi rời đi. Chắc chắn Leo Messi yêu Barca và thành phố, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ tìm được điều kiện phù hợp để tiếp tục lịch sử của anh ấy ở đây."

lionel-messi-barca-16022021-1024x425-1680260997.jpg
Barca đã chính thức liên hệ với Messi. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, phía PSG vẫn đang nỗ lực hết sức để thuyết phục thủ quân Argentina gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, những khó khăn về Luật công bằng tài chính của UEFA đã khiến cho cuộc đàm phán giữa đôi bên trở nên không suôn sẻ. Messi cũng cảm thấy chán ngấy với cuộc sống ở Paris khi những người hâm mộ và truyền thông ở đây trở nên quá tiêu cực kể từ sau khi La Albiceleste đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Hiện tại, một số đội bóng "lắm tiền nhiều của" cũng đã có động thái để thuyết phục chủ nhân của 7 Quả bóng vàng gia nhập đội bóng. Trong đó phải kể đến những cái tên như: Al Hilal, Inter Miami, Man City hay cả Inter Milan.

Bất chấp năm đầu tiên khó khăn tại Paris hoa lệ, El Pulga đã có một mùa giải 2022/23 khá ấn tượng. Trải qua 23 trận đấu tại Ligue 1, Messi đã ghi tới 13 bàn thắng và đóng góp 13 pha kiến tạo. Tuy vậy, việc bị loại sớm tại đấu trường Champions League trước Bayern Munich đã khiến cho M10 nhận phải vô số áp lực.

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT