Quảng cáo

Muốn mang 'cả đội hình' Ajax về MU, HLV Ten Hag chốt ngay cho MU một học trò cũ

Thứ sáu, 31/03/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau Antony và Lisandro Martinez, HLV Erik Ten Hag tiếp tục muốn tái hợp với một người học trò cũ tại Ajax Amsterdam.

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, rất muốn tái hợp với cựu thủ môn Ajax, Andre Onana tại Old Trafford vào mùa hè này, theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport (Ý). Chiến lược gia người Hà Lan muốn tiếp tục được làm việc với học trò cũ sau khi đem thành công Lisandro Martinez và Antony về Old Trafford từ đương kim vô địch giải VĐQG Hà Lan vào mùa hè năm ngoái.

Bộ đôi Nam Mỹ là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Ten Hag sau khi thay thế Ralf Rangnick và ông cũng đã đoàn tụ với cựu tiền vệ Ajax Donny van de Beek khi đến Manchester.

Sau hai ngôi sao trên, HLV Erik Ten Hag muốn ký hợp đồng với Onana từ Inter Milan vào mùa hè này và theo quan điểm của Gazzetta dello Sport, thương vụ này có tính khả thi rất cao. Tuyển thủ Cameroon được định giá khoảng 35 triệu bảng mặc dù chỉ mới gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Trước đó, anh đã bị cấm thi đấu 9 tháng sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm Furosemide trong thời gian Ten Hag ở Hà Lan, được biết đến với khả năng cản phá và kỹ thuật bằng chân.

1205709111jpg0-1680256505.jpg
HLV Ten Hag muốn tái hợp Ohana tại MU. Ảnh: INTERNET

Với việc Inter vẫn đang gặp khó khăn về tài chính, Onana đại diện cho cơ hội huy động một số tiền mặt nếu câu lạc bộ nhận được một lời đề nghị phù hợp vào mùa hè này.

Mặc dù MU vẫn đang đàm phán với David de Gea về một hợp đồng mới, nhưng nhiều người tin rằng Onana sẽ là sự thay thế lâu dài của anh ấy tại Old Trafford.

Vị trí thủ môn của Quỷ đỏ đã trở thành một trong số ít vấn đề nhức nhối mà Ten Hag cần giải quyết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. De Gea vẫn khẳng định được đẳng cấp với khả năng phản xạ xuất thần. Tuy nhiên, khả năng chơi chân và phát động tấn công hạn chế khiến nhà cầm quân 52 tuổi muốn đem về một người gác đến mới ngay lập tức.

Một số thủ môn đã được cho có liên hệ với MU bao gồm David Raya, Diogo Costa, Emiliano Martinez hay Yassine Bounou. 

Onana tại Inter Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo