Quảng cáo

Real Madrid chốt cái tên cuối cùng thay thế Ancelotti?

Thứ sáu, 31/03/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Real Madrid đã lựa chọn ra cái tên sáng giá nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabau vào mùa hè tới.

Real Madrid nhận thức được khả năng ra đi của HLV Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải, mọi thứ phụ thuộc chủ yếu vào khả năng giành được một trong hai danh hiệu mà đội bóng áo trắng thành Madrid vẫn còn trong tầm tay đó chính là Cúp nhà Vua và UEFA Champions League.

Trong thời gian qua, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đã có lựa chọn ra một số cái tên sáng giá để thay thế chiến lược gia người Ý, trong đó nổi bật nhất chính là 2 cái tên Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino. 

Theo những tiết lộ mới nhất của Fichajes.net, Zidane chính là tâm nguyện lớn nhất của chủ tịch Florentino Perez, khả năng rất cao đây sẽ là giai đoạn thứ 3 HLV người Pháp dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, còn đối với Pochettino lúc này sẽ cùng Julian Nagelsmann là 2 phương án dự phòng khả dĩ nhất nếu Real thất bại trong việc bổ nhiệm Zizou. Cũng theo nguồn tin trên, Los Blancos không quyết định đặt cược vào một cái tên khác còn non kinh nghiệm như Raul Gonzalez.

zidane-69289808-2560-1440-1680254624.jpg
Zidane chính là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid và sau đó là Pochettino. Ảnh: GETTY

Bất kể một chiến lược gia nào dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải 2022/23 đều sẽ phải lên kế hoạch để củng cố đội hình của mình. Hàng loạt những siêu sao đình đám đã được chủ tịch Perez chọn sẵn như Mbappe hay Bellingham sẽ là những ưu tiên hàng đầu. Trong đó, với tầm ảnh hưởng và uy tín của mình, Zidane chắc chắn sẽ thuận lợi hơn cả đối với việc thuyết phục những cầu thủ hàng đầu gia nhập đội bóng. 

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti gần như chắc chắn sẽ ngồi vào băng ghế huấn luyện của ĐT Brazil ở thời gian tới nếu ông rời Real Madrid. Theo Marca, chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil sẽ có một chuyến bay đến Tây Ban Nha vào ngày 6/4 để thực hiện các cuộc đàm phán với nhà cầm quân người Ý. 

Bàn thắng không tưởng của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT